Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nha khoa nào uy tín tại quận 8?


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ nha khoa quận 8 uy tín thì những chia sẻ ở bài viết ngay sau đây sẽ hữu ích cho bạn đấy. Hãy cùng theo dõi nhé!



Tại sao lại vất vả tìm nha khoa uy tín tại Quận 8?

So với các quận trung tâm khác của TP.HCM thì quận 8 chưa thực sự phát triển đặc biệt về chất lượng phòng khám nha khoa tại đây. Do đó, việc tìm kiếm nha khoa nào tốt nhất tại Quận 8 rất khó khăn cho mọi người.

Hầu hết các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hoặc các hệ thống nha khoa lớn tại TP.HCM đều tập trung tại những quận trung tâm như: quận 1, quận 3, quận 5, quận 10….Vì vậy, thay vì mất công tìm cho ra địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 8 thì tốt hơn hết bạn nên đến những quận trung tâm TP.HCM sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Hiện nay, Nha khoa KIM cũng chưa có chi nhánh tại Quận 8, nhưng bạn có thể đến địa chỉ gần nhất là Quận 5 tại số 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP.HCM. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện.



Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 8.

5 lý do mà hàng vạn khách hàng chọn Nha khoa KIM

Nha khoa KIM không chỉ là sự lựa chọn của khách hàng tại TP.HCM mà còn là địa điểm đáng tin cậy đối với khách hàng cả nước và nước ngoài (đặc biệt là Việt Kiều). Hàng vạn người đã lựa chọn Nha khoa KIM bởi 5 lý do sau đây:

 Nha khoa KIM có không gian điều trị thư giãn, thoải mái: Rất ít trung tâm nha khoa hiện nay có quy mô rộng như Nha khoa KIM. Với diện tích mặt sàn lên đến 2000 m2, 50 ghế nha khoa, mỗi ghế nha khoa là phòng tách biệt mang lại cho khách hàng sự thoải mái và riêng tư trong quá trình thăm khám và điều trị.

 Nha khoa KIM luôn ứng dụng công nghệ hiện đại: Sự vượt trội về công nghệ là yếu tố đẩy chất lượng của Nha khoa KIM lên vị trí hàng đầu hiện nay. Khi thực hiện tất cả các dịch vụ tại đây, khách hàng đều được trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


****Bài viết liên quan: Nha khoa quận 9


 Tính an toàn cao khi điều trị tại Nha khoa KIM: Bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề lây nhiễm chéo hay viêm nhiễm khi điều trị tại Nha khoa KIM. Tất cả khách hàng đều được thăm khám và điều trị cách ly tại phòng tách biệt, các dụng cụ được khử khuẩn an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, các ca phẫu thuật có xâm lấn sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng 1 chiều.

 Trực tiếp điều trị là bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm: Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ tránh tình trạng người điều trị cho mình là bác sĩ dởm, bác sĩ không có chuyên môn hoặc những nha công không được đào tạo chính quy. Tại Nha khoa KIM, 100% bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề rõ ràng, trong đó 60% có trình độ quốc tế, được đào tạo chuyên sâu tại các nền nha khoa tiên tiến như: Mỹ, Đức, Pháp, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

 Mức chi phí điều trị phù hợp với mọi người: Mặc dù là chất lượng quốc tế nhưng Nha khoa KIM luôn đưa ra mức chi phí phù hợp để nhiều người có thể tiếp cận với dịch vụ nha khoa chất lượng.

Với những chia sẻ trên đây có thể thấy bạn không cần phải phí thời gian trong việc tìm địa chỉ nha khoa quận 8 uy tín mà hãy lựa chọn ngay Nha Khoa KIM để tiến hành chăm sóc cho răng của mình.

>>Xem chi tiết: http://nhorangkhon.net/nha-khoa-uy-tin-tai-quan-8/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét