Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Phẫu thuật khắc phục bệnh lý hàm hiện đại an toàn

Hàm hô móm nếu không phẫu thuật sẽ dẫn đến tình trạng ăn nhai sai khớp cắn. Phẫu thuật hàm hô móm với kỹ thuật cắt, đẩy xương hai hàm về vị trí cân đối một cách an toàn dựa vào những tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện quá trình này. Về lâu dài sẽ gây lệch khớp thái dương. Phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa với kỹ thuật đẩy hàm hô móm về đúng vị trí chuẩn khớp cắn, cải thiện tình trạng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Quy trình gây mê được thực hiện tại Bệnh viện.

ĐÃ ĐẾN LÚC BẠN NÊN PHẪU THUẬT HÀM HÔ MÓM

– Bạn bị hô hàm trên
– Bạn bị móm hàm dưới
– Bạn bị hô móm mọi mức độ
– Trường hợp của bạn không thể khắc phục bằng phương pháp niềng răng

BẠN KHÔNG NÊN CHẦN CHỪ PHẪU THUẬT HÀM HÔ MÓM, TẠI SAO?



Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia thì tình trạng hàm hô móm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ mà còn khiến cho quá trình ăn nhai trở nên khó khăn do bị sai lệch khớp cắn. Phẫu thuật hàm hô móm chính là giải pháp đưa hàm hô – móm về chuẩn vị trí khớp cắn:
– Cải thiện chức năng ăn nhai
Chức năng ăn nhai của hai hàm răng chỉ phát huy đúng tác dụng của mình khi và chỉ khi khớp cắn hai hàm thật chuẩn. Sự lệch lạc do tình trạng hô móm gây ra sẽ khiến cho hai hàm không phát huy được tác dụng của mình, khớp cắn không chuẩn, ăn nhai gặp khó khăn, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tiêu hóa.
– Cải thiện đường cười
Nụ cười của những người bị hô móm chắc chắn sẽ kém xinh duyên hơn rất nhiều so với những trường hợp không bị hô móm. Không tự tin, ngại giao tiếp là những điều rất thường thấy đối với những ai bị hô móm. Vậy, tại sao bạn không cải thiện đường cười của mình bằng kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm.
– Không nguy hiểm
Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm không hề đơn giản. Tuy nhiên, do có sự hỗ trợ của thiết bị chụp cắt lớp OP300, chụp lại cấu trúc xương hàm, cấu trúc xương răng chuẩn xác, giúp bác sĩ tính toán được kỹ thuật thực hiện.
– Kết quả duy trì ổn định bền vững
Bằng việc tác động trực tiếp vào cung xương hàm hô móm, kết quả thực hiện phương pháp này vì thế duy trì ổn định bền vững.
QUY TRÌNH PHẪU THUẬT HÀM HÔ MÓM

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước hết, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn để bác sĩ xác định tình trạng hô móm đang ở mức độ nào, từ đó có những tính toán chỉnh sửa hợp lý.
Bước 2: Chụp cấu trúc xương hàm mặt bằng thiết bị OP300
Thiết bị này cho phép bác sĩ chụp và nhận biết được cấu trúc xương hàm răng, xác định được tình trạng hô móm đang ở mức độ nào để từ đó có những tính toán, chỉnh sửa hợp lý cho quy trình thực hiện.
Bước 3: Vệ sinh diệt khuẩn và gây mê vô cảm
Quá trình vô trùng và gây mê được thực hiện tại Bệnh viện, đáp ứng được những yếu tố an toàn, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong toàn bộ quá trình.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm
Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bên trong khoang miệng. Bác sĩ nhẹ nhàng lật vạt lợi và cắt kết hợp trượt đẩy hàm hô móm về vị trí cân xứng hai hàm, sau đó cố định bằng vít chuyên dụng để tránh tình trạng sai lệch khớp. Kết quả được cố định ổn định bền vững.

LÝ DO BẠN NÊN ĐẾN TRUNG TÂM NHA KHOA



Công nghệ, kỹ thuật thực hiện và tay nghề của bác sĩ là những yếu tố quyết định đến sự thành công của một phương pháp phẫu thuật nha khoa.
– Ứng dụng công nghệ chụp cấu trúc xương chuẩn xác OP300, chụp liên tiếp 5 hình trong 1 lần thực hiện, điều này cho phép bác sĩ nhận định được chuẩn xác kỹ thuật thực hiện đúng với tình trạng của khách hàng
– Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia luôn đề cao kết quả ăn nhai và tính thẩm mỹ bền vững cùng thời gian cho khách hàng chứ không đơn thuần chỉ là hướng đến mục tiêu trước mắt.

Từ phong cách phục vụ đến thái độ làm việc, tiếp đón khách hàng đều thể hiện được sự chuyên nghiệp, xứng tầm đẳng cấp. Lấy khách hàng làm trọng tâm trong quá trình cung cấp dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cho quá trình làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét