Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Nguy hiểm khi phẫu thuật hàm hô móm ra sao?

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật chính xác giúp cải thiện tình trạng hàm hô móm, vẩu trong thời gian rất ngắn và với chỉ một lần phẫu thuật. Nhưng không ít người lo ngại rằng liệu phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không? Vậy thực sự phương pháp phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm hô móm, được thực hiện thế nào? Tất cả sẽ được giải thích trong bài viết sau.


Hàm hô móm, hàm vẩu luôn là nguyên nhân khiến cho nhiều người buồn phiền vì ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình, làm khuôn mặt mất đẹp do không cân đối, gây mất tự tin trong giao tiếp, khó khăn trong cuộc sống.

Phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và hiện đại được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Vậy thật sự phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô móm không gây nguy hiểm vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, được an toàn, hạn chế chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.

Bạn còn được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và trưc tiếp tiến hành phẫu thuật. Đồng thời còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại cho bạn kết quả như ý cùng sự an toàn.

Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thăm khám đồng thời kiểm tra tổng quát răng hàm mặt, xác định nguyên nhân và đánh giá mức độ hô móm của hàm qua đó đề ra phương pháp điều trị phù hợp.

Chụp x quang trước phẫu thuật hàm hô móm
Khách hàng sẽ được chụp x quang với hệ thống máy hiện đại, cho thông số chính xác về tình trạng hàm hô,móm, cấu trúc xương hàm , những phần cần chỉnh sửa sao cho hợp lý.

Đồng thời bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật hàm hô,móm để đạt được kết quả tốt. Sau đó, tùy vào mức độ lệch của xương hàm, độ hô móm mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật sao cho phù hợp, mang lại kết quả như mong muốn và an toàn cho bạn
Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là loại hình phẫu thuật khó đòi hỏi bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm và tay nghề cao. Phương pháp phẫu thuật hàm hô, móm là phương pháp phẫu thuật được chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài, cùng hệ thống máy chuyên biệt hiện đại giúp xác định chính xác nguyên nhân gây hô, móm và đề ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm đem lại hiệu quả tốt và an toàn .

Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô móm, bạn sẽ được gây mê nhẹ, nhằm không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy định của bộ y tế mang lại sự an toàn và kết quả phẫu thuật. Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tối phổ biến hiện nay, không gây nguy hiểm nhưng mang lại kết quả cao và an toàn cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét