Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cam kết nhổ răng vĩnh viễn không đau tại Nha Khoa KIM


Răng mọc ngầm, mọc lệch hay sâu vỡ lớn là những trường hợp buộc phải nhổ bỏ. Tuy nhiên tâm lý sợ đau khiến nhiều người đắn đó mãi chưa nhổ. Hãy theo dõi bài viết sau để có giải pháp tốt nhất cho trường hợp này nhé!

>>Bài viết liên quan
nhổ răng vĩnh viễn có đau không
nhổ răng vĩnh viễn có đau không?

Nhổ răng vĩnh viễn trong trường hợp nào? 

– Nhổ những răng không còn chức năng ăn nhai.

– Nhổ răng bị viêm nhiễm mạn tính, đã điều trị nhiều lần (bằng phương pháp bảo tồn hay phẫu thuật) mà không có kết quả.

– Nhổ những răng gây ra biến chứng viêm tại chỗ (viêm xương, viêm mô tế bào, viêm xoang hàm vv…)

– Nhổ răng theo yêu cầu của phục hình răng hay chỉnh hình răng mặt.

– Nhổ những răng ngầm, răng lệch, răng thừa đã gây ra biến chứng nhiều lần.

– Nhổ những răng bệnh lý, mà những răng này sẽ nằm trên đường đi của tia xạ trong việc điều trị một khối u nào đó vùng hàm mặt.

Nhổ răng vĩnh viễn có đau không?
Hầu hết khi nhắc đến nhổ răng, mọi người sẽ bị ám ảnh với hình ảnh kìm, kẹp, chảy máu… Chính vì vậy, không chỉ bạn mà rất nhiều người tỏ ra lo lắng với việc nhổ răng và băn khoăn đặt ra câu hỏi nhổ răng vĩnh viễn có đau không?
Thực chất, việc nhổ răng sẽ gây ra cảm giác đau nhức và chảy máu. Nếu áp dụng kĩ thuật nhổ răng cũ, tình trạng này sẽ trầm trọng hơn và kéo dài trong nhiều ngày, tạo thêm rất nhiều áp lực cho người bệnh.

Nhổ răng vĩnh viễn có đau không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa, nhổ răng đã áp dụng kĩ thuật gây tê trong toàn bộ quá trình, loại bỏ nỗi lo về việc nhổ răng có đau không.
Tuy nhiên, để việc nhổ răng diễn ra an toàn, hạn chế được đến mức thấp nhất những đau đớn và biến chứng, bạn cần phải tìm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín với công nghệ nhổ răng hiện đại và đội ngũ nha sĩ tay nghề cao.
Công nghệ nhổ răng không đau tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là một trung tâm đáp ứng được các tiêu chuẩn của một địa chỉ nhổ răng an toàn, hiệu quả nhất. Tại đây, với công nghệ nhổ răng không đau hoàn toàn mới, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về việc nhổ răng vĩnh viễn có đau không.

Công nghệ nhổ răng không đau tại Nha khoa KIM đang là lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân với những ưu điểm sau:

– Kĩ thuật gây tê hiện đại

Trước tiên, bệnh nhân sẽ được gây tê để làm giảm cảm giác đau nhức trong quá trình nhổ răng. Các loại thuốc gây tê được sử dụng đều là những loại thuốc mới và được chứng nhận an toàn đối với cơ thể.

Hiện tại, Nha khoa KIM sử dụng các phương pháp gây tê như tiêm thuốc trực tiếp, thuốc tê dạng xịt, thuốc mỡ gây tê… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

– Nhổ răng an toàn, không biến chứng

Nhờ vào các thiết bị hiện đại, việc nhổ răng chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng.

Sau khi nhổ răng, chất khử trùng có tên gọi chlorhexidine cùng với các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.Công nghệ nhổ răng không đau tại Nha khoa KIM khắc phục hoàn toàn nỗi lo nhổ răng vĩnh viễn có đau không

– Quy trình nhanh chóng

Thời gian cần thiết để thực hiện gây tê và phân tách răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Do đó, thao tác nhổ răng ra khỏi tổ chức của nó sau đó rất nhanh chóng. Mô mềm không bị tổn thương nặng nên cầm máu nhanh nên có thể thực hiện đóng nướu tức thì.

Hiệu quả đã được chứng minh qua hàng trăm ca nhổ răng bằng công nghệ mới tại Nha khoa KIM. Sau khi nhổ răng, bạn nên tiến hành trồng lại răng đã mất để khôi phục chức năng ăn nhai và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho khuôn hàm.

Như những gì được chia sẻ ở trên, nếu như bạn lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng thì việc nhổ răng sẽ không hề đau nhức hay nguy hiểm gì cả, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét