Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Địa chỉ làm hàm tháo lắp uy tín tại TPHCM

Phục hình hàm tháo lắp khác với trồng răng đơn lẻ. Và việc lựa chọn một địa chỉ làm hàm tháo lắp uy tín chất lượng cũng quyết định một phần trong việc có được những chiếc răng giả tốt nhất, đảm bào không bị bong tróc.


Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ làm hàm tháo lắp ở đâu tại TPHCM tốt nhất?

Muốn làm hàm tháo lắp tại TPHCM tốt nhất cần lựa chọn được đúng địa chỉ nha khoa uy tín. Đặc trưng của hàm tháo lắp là gắn không cố định vào cung hàm mà có thể tháo lắp và tùy chỉnh theo ý muốn của người sử dụng. Do đó, về cơ bản hàm tháo lắp phải đạt đến tiêu chuẩn phục hình nhất định để đảm bảo cho hàm có tuổi thọ duy trì được dài lâu hơn.

Hiện nay có 2 nhóm hàm tháo lắp bao gồm:

Thứ nhất, nhóm hàm giả tháo lắp cổ điển bao gồm các loại hàm giả tháo lắp nền nhựa và tháo lắp trên khung kim loại. Hai loại hàm này có chi phí khá thấp và thực hiện cũng nhanh chóng, không có bất cứ xâm lấn nào tới răng và nướu.

Thứ hai, Nhóm hàm giả tháo lắp cố định: là loại hàm giả được gắn cố định hoàn toàn trên trụ Implant. Loại hàm này có chi phí khá cao và mất nhiều ngày hơn để thực hiện cũng như hoàn tất phục hình. Kiểu hàm giả này khi thực hiện sẽ phải tác động tới xương hàm và nướu nên ít nhiều cần có thời gian để người phục hình hồi phục.

Địa chỉ làm hàm tháo lắp đảm bảo thỏa mãn những yêu cầu cơ bản
Địa chỉ làm hàm tháo lắp đảm bảo thỏa mãn những yêu cầu cơ bản
Tiêu chí đánh giá một địa chỉ làm hàm tháo ở đâu tốt?

– Trước tiên nơi làm hàm tháo lắp tại TPHCM uy tín trước tiên cần phải sử dụng đến công nghệ làm hàm tháo lắp hiện đại. Những kỹ thuật phục hình thông thường còn những hạn chế nhất định và không nhiều ưu điểm. Bởi thế những kỹ thuật này không thể tạo ra được những chiếc răng giả tháo lắp đảm bảo tiêu chuẩn.

– Bác sỹ phục hình giỏi là yếu tố quan trọng nhất đi đôi với công nghệ hiện đại. Bác sỹ là người thăm khám và phán đoán trực tiếp tình trạng của bệnh nhân trước khi phục hình. Do đó, kết quả làm răng tháo lắp như thế nào phụ thuộc vào chính bác sỹ điều trị.

– Chất liệu làm răng tháo lắp chi phối trực tiếp đến chất lượng của chiếc răng. Hàm tháo lắp có trắng đẹp và có tuổi thọ cao hay không trước hết nằm ở chất liệu làm răng. Chất liệu chính hãng sẽ đảm bảo hàm tháo lắp có độ bền và tính chất thân thiện với cơ thể hơn. Để có thể nhập khẩu được các vật liệu chính hãng, đòi hỏi nha khoa cần phải có năng lực nhất định. Lựa chọn địa chỉ làm hàm tháo lắp tại TPHCM cũng không nên bỏ qua yếu tố này.

Xem thêm: làm cầu răng ở đâu tốt

Ngoài ra, vai trò của cơ sở vật chất thiết bị hỗ trợ phục hình hàm răng giả cũng có ý nghĩa quan trọng đối với hiệu quả của ca làm hàm tháo lắp. Chỉ khi nha khoa có đầy đủ khả năng mới có thể nhập khẩu và ứng dụng được những thiết bị hiện đại này vào trong điều trị thực tế.

Nha khoa KIM – địa chỉ làm hàm tháo lắp tại TPHCM uy tín và chất lượng tốt nhất

Tại miền Nam, Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa được đánh giá cao về năng lực, chất lượng, uy tín và khả năng điều trị thẩm mỹ cũng như bệnh lý răng miệng hàng đầu.

Không chỉ là địa chỉ hàm tháo lắp tại TPHCM uy tín mà KIM còn là đơn vị có năng lực mạnh trong các lĩnh vực khác như phục hình răng cố định, thẩm mỹ lại răng, chỉnh sửa các khiếm khuyết và bệnh lý răng…

Bên cạnh đó, nha khoa luôn đầu tư và đổi mới trang thiết bị hiện đại mang đến lợi ích tối đa cho bệnh nhân. Hỗ trợ quá trình phục hình răng nhanh chóng và hoàn mỹ hơn.

Đội ngũ bác sỹ phụ trách phục hình tại KIM đã có nhiều năm tu nghiệp tại Pháp và đã qua rèn giũa tay nghề tại bệnh viện nha khoa danh tiếng hàng đầu ở Mỹ là Forsyth. Nhờ thế, các ca phục hình hàm tháo lắp được bác sỹ điều trị luôn đạt được hiệu quả đảm bảo nhất.

Những công nghệ phục hình răng tại nha khoa KIM đều được chuyển giao độc quyền từ bệnh viện danh tiếng Forsyth Hoa Kỳ sau nhiều lần kiểm định khắt khe về năng lực và chuyên môn. Với sự hỗ trợ của những công nghệ hiện đại này mà ca phục hình răng sẽ đạt chất lượng tốt hơn và đảm bảo hơn.

Ngoài ra, chất lượng vật liệu tại nha khoa KIM sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng không qua bất cứ trung gian nào nên đảm bảo về chất lượng và chi phí hợp lý nhất.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên cùng với những đánh giá tích cực của khách hàng đã từng thực hiện làm răng tại đây. Nha khoa KIM xứng đáng là địa chỉ làm hàm tháo lắp uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng.

Xem thêm: Nha khoa tốt nhất trên đường 3-2


Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn địa chỉ làm hàm tháo lắp tại TPHCM tốt nhất cho mình, nếu vẫn còn băn khoăn cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa KIM hoặc đến trực tiếp trung tâm theo số hotline 1900 6899 để được trực tiếp trải nghiệm giá trị phục hình tốt nhất. Mọi băn khoăn của bạn về làm hàm tháo lắp ở đâu tốt nhất sẽ được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét