Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nhổ răng ở đâu an toàn tại tp.HCM?


Nhổ răng khôn ở đâu an toàn và uy tín nhất tại Việt Nam? Răng khôn một khi mọc lên thường sẽ gây đau nhức cho chủ nhân, gây khó khăn trong việc ăn uống. Việc lựa chọn một nha khoa uy tín để nhổ răng khôn là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ nhổ răng khôn an toàn ngay sau đây nhé.



Nhổ răng khôn ở đâu an toàn
Nhổ răng khôn ở đâu an toàn

1. Nhổ răng khôn ở đâu an toàn và uy tín?

Nhổ răng là một kỹ thuật nha khoa khó, trong đó nhổ răng khôn là khó nhất. Bởi răng khôn là chiếc răng mọc trong cùng của hàm răng, hơn thế nữa khi mà răng mọc lệch không theo quy luật hay mọc ngầm thì thao tác đó lại càng khó hơn. Việc nhổ răng đòi hỏi bác sĩ phải thật sự có tay nghề cao thì mới có thể xử lý được. Nhổ răng sao cho không ảnh hưởng tới những chiếc răng xung quanh và không để lại bất kỳ một di chứng nguy hiểm nào. Vì vậy bác sĩ chính là nhân tố đầu tiên quyết định nhổ răng khôn ở đâu là nơi bạn có thể lựa chọn.

Nha khoa KIM là trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại đại học Y Hà Nội và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng nước ngoài. Các bác sĩ tại trung tâm thực tế đã thực hiện thành công rất nhiều ca điều trị, kể cả nhổ răng khôn.

Nhổ răng khôn ở đâu đảm bảo thì phải có những trang thiết bị máy móc hiện đại để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà ca điều trị cần. Thêm vào đó, công nghệ nhổ răng được áp dụng cũng là yếu tố bạn cần chú trọng. Một trung tâm nha khoa tốt phải là nơi luôn cập nhật các phương pháp thực hiện tối ưu nhất, mang lại hiệu quả tối đa cho bệnh nhân.Nhổ răng khôn mặc dù chỉ là ca tiểu phẫu nhưng nha khoa KIM vẫn luôn chú trọng đến từng

>>Tìm hiểu thêm: Nho rang so 8 o dau tot

2. Quy trình nhổ răng khôn an toàn tại nha khoa KIM
+ Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng, nếu có dấu hiệu của bệnh lý răng miệng khác, bạn sẽ được điều trị khỏi sau đó sẽ tiến hành chụp Xquang để xác định thế răng khôn mọc lệch ra sao và tiến hành nhổ bỏ.
+ Gây tê

Bác sĩ tiến hành gây tê, việc này sẽ giúp giảm đau nhức tức thời cho bạn trong quá trình nhổ răng

+ Nhổ răng

Trung bình một ca nhổ răng khôn mất khoảng 15-30 phút tùy vào thế răng mọc lệch, mọc ngầm như thế nào khó hay dễ nhổ. Với kỹ thuật nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome thì việc nhổ răng khôn sẽ diễn ra theo cơ chế đầu siêu âm nhẹ nhàng đi xung quanh cổ răng, làm đứt phần dây chằng nha chu, thao tác này loại bỏ phần nâng đỡ răng, làm răng lung lay và việc lấy răng ra dễ dàng hơn. Do đó, kỹ thuật nhổ răng rất an toàn và hạn chế đau nhức.
+ Chăm sóc sau khi nhổ răng

3. Những lưu ý sau khi nhổ răng – Tư vấn của chuyên gia

Tình trạng chảy máu có thể kéo dài trong vài giờ đầu sau khi nhổ răng. Bạn hãy cắn chặt bông gòn trong 30 phút sau khi nhổ răng. Không nên súc miệng mạnh, không khạc nhổ, không được tác động mạnh đến vùng răng vừa nhổ. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và tránh tác động đến chỗ răng mới nhổ.

Bạn nên tuyệt đối tuân thủ những tư vấn của bác sĩ, sử dụng đúng thuốc kê trong toa tránh tình trạng đau răng kéo dài và viêm nhiễm xảy ra.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống, bệnh nhân mới nhổ răng nên ăn các thức ăn mềm lỏng như cháo, súp, món hầm, nước ép trái cây… Không ăn những đồ nóng, lạnh, cay… đồ ăn có nhiều mảnh vụn như đồ chiên, bánh quy… để tránh rơi vào vùng răng vừa nhổ

>>Bài viết hữu ích: Tác hại của răng khôn mọc ngầm

Trên đây là đôi dòng chia sẻ về địa chỉ nhổ răng khôn an toàn và uy tín tại Việt Nam, bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để kiểm chứng những điều chia sẻ trên đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét