Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Công nghệ đính đá vào răng vượt trội và an toàn


Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ đính đá E.Las giúp cho hiệu quả đính kim cương lên răng cao nhất và hạn chế tối đa những khuyết điểm của phương pháp đính đá thông thường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng đá đính vào răng như thế nào là an toàn, xuất xứ của đá và qui trình của đá ra sao.


1. Đá nhân tạo có xuất xứ rõ ràng
Tất cả đá được sử dụng tại Nha khoa đều có xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin về đá mình sử dụng tại website của công ty sản xuất.

2. Công nghệ bám dính gấp 3 lần
Với chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính rất cao hiện nay giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa đá với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng. Hơn 500 khách hàng đính đá lên răng tại Nha khoa  đều có những phản hồi tích cực về độ lâu bền khi sử dụng công nghệ này.
>>> Đính đá vào răng có hại không
3. Kỹ thuật xử lý tối ưu
Đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý bề mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Quy trình này nhằm nâng cao độ bám dính cũng như mặt thẩm mỹ cho răng gắn đá không bị cộm đồng thời giúp đá sáng bóng, lấp lánh hệt kim cương

4. Không đục lỗ trên răng, không gây hại cho răng
Do mặt đá đã được xử lý kết hợp với chất keo siêu dính nên khách hàng hoàn toàn không phải đục lỗ trên răng. Với công nghệ mới không cần tạo xoang mài ngà răng nên không làm tổn hại đến ngà răng và men răng mà vẫn đảm bảo độ bám dính tối đa.
>>> Gắn đs vào răng bao nhiêu tiền
QUY TRÌNH ĐÍNH ĐÁ KIM CƯƠNG
Niềng răng mắc cài sứ

Bước 1: Thăm khám Tư vấn vị trí đính đá
Nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra khớp cắn và răng của khách hàng để đính đá vào răng. Sau đó mới tư vấn vị trí răng định gắn. Riêng với những trường hợp răng chắc khỏe, ổn định thì bác sĩ mới tư vấn khách hàng thực hiện đính kim cương thật (Nếu chọn kim cương tự nhiên thì khách hàng không nên mua đá to quá so với răng của mình, nên chọn đá có kích thước 1-2 mm là chuẩn nhất).

Bước 2: Tiến hành làm sạch răng
Tiến hành vệ sinh làm sạch răng, đánh bóng bề mặt răng cho khách hàng và đánh dấu vị trí sẽ gắn.

Bước 3: Tạo vị trí đính đá
Đối với khách hàng sử dụng đá nha khoa thì không cần phải tạo lỗ do mặt đá được thiết kế phẳng.

Bước 4: Bôi keo + đính đá kim cương
Bác sĩ sẽ sử dụng nguyên liệu keo dán chuyên dụng để bôi lên bề mặt răng và kết hợp với đặt đá kim cương vào vị trí lỗ đã tạo trên răng, rồi loại bỏ chất dán thừa, chiếu đèn lần nữa. Cuối cùng bác sỹ sẽ đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, khiến răng trở nên bóng và sắc nét hơn. Quá trình gắn kim cương lên răng hoàn tất.

Bài viết trên hi vọng đã đáp ứng những thắc mắc cơ bản của các bạn. Nếu có thêm bất cứ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với nha khoa chung tôi để biết thêm chi tiết.


Nguồn: http://dinhdavaorang.com.vn/dia-chi-dinh-da-o-rang-tai-sai-gon/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét