Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường An Dương Vương



Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương? Đây là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng khi đang sinh sống tại gần con đường này và đang muốn chăm sóc cũng như thẩm mỹ cho răng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý giúp bạn một nha khoa uy tín bậc nhất tại con đường An Dương Vương này.

nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương
nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương

Địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương

Với đặc thù là tuyến đường nối dài 2 quận 5 và 6 của Thành phố Hồ Chí Minh, An Dương Vương là con đường có khá nhiều cơ sở, trung tâm nha khoa được hình thành và đi vào hoạt động trong thời gian qua. Sự xuất hiện của một con số lớn các địa chỉ nha khoa này đã khiến bệnh nhân cảm thấy khá lo lắng và hoang mang bởi không biết chất lượng như thế nào, và đâu mới thật sự là địa chỉ nha khoa tốt nhất và uy tín trên đường An Dương Vương mà người bệnh nên tin tưởng để lựa chọn?

Nắm bắt được thực trạng các địa chỉ nha khoa đang hoạt động tại khu vực này cũng như nhu cầu được chăm sóc, điều trị nha khoa tại đây, Nha Khoa KIM – hệ thống nha khoa đã có trên 15 năm kinh nghiệm với danh tiếng toàn quốc – đã xây dựng cơ sở Nha Khoa KIM An Dương Vương tại địa chỉ 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh (gần chợ An Đông).

Những lợi thế để Nha Khoa KIM An Dương Vương trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương
Trực tiếp điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa

Thực trạng các địa chỉ nha khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh – nói chung và riêng tại khu vực An Dương Vương – nói riêng, hầu hết các cơ sở, trung tâm nha khoa đều đưa nha công vào thăm khám, điều trị và tư vấn cho bệnh nhân. Thực trạng này dẫn đến hậu quả hết sức nghiêm trọng, đó chính là con số biến chứng sau điều trị nha khoa ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, tại Nha Khoa KIM An Dương Vương, nhằm đảm bảo cho bệnh nhân có được kết quả điều trị tốt nhất mà không phát sinh biến chứng sau điều trị, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám, tư vấn cũng như chữa trị cho bệnh nhân.

Công nghệ hiện đại được ứng dụng xuyên suốt quá trình điều trị

Đây là yếu tố tại dựng niềm tin cho bệnh nhân và đưa Nha Khoa KIM An Dương Vương trở thành lựa chọn hàng đầu khi bệnh nhân muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương. Tại đây, những thiết bị, máy móc hiện đại như Máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, máy gây mê, hệ thống phun sương vô trùng Anios, phần mềm Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy chụp phim sọ nghiêng và toàn cảnh Ortho (Panorex & Cephalometric)… được đưa vào hỗ trợ bác sĩ một cách hiệu quả trong quá trình thăm khám và điều trị, giúp bác sĩ nắm bắt chính xác tình trạng người bệnh, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý và tiết kiệm nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh nha khoa KIM trên đường An Dương Vương để kiểm chứng những điều trên là hoàn toàn chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét