Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nha khoa KIM-Nha khoa uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai


Tại Đồng Nai hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa uy tín, rất khó để khách hàng lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để yên tâm chăm sóc cũng như làm thẩm mỹ cho răng. Bài viết sau sẽ gợi ý giúp bạn địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai, hãy chú ý theo dõi nhé.



Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai ở đâu?

Với đặc thù là địa bàn có diện tích rộng và đông dân, tại Đồng Nai – nhất là tại khu vực Biên Hòa – hiện nay đang có rất nhiều cơ sở, trung tâm nha khoa đang hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị nha khoa của bệnh nhân. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng không được kiểm chứng là một trong những yếu tố tác động đến tâm lý người bệnh, khiến bệnh nhân lo lắng gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Vậy đâu là địa chỉnha khoa Biên Hòa Đồng Nai uy tín?

Hiểu rõ vấn đề này, hệ thống Nha Khoa KIM danh tiếng toàn quốc đã xây dựng cơ sở tại Đồng Nai: Nha Khoa KIM Đồng Nai tại địa chỉ 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bệnh nhân khu vực này cũng như các tỉnh lân cận, nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị nha khoa tại khu vực này. Đây cũng chính là lý do mà chỉ trong một thời gian ngắn, Nha Khoa KIM Đồng Nai đã trở thành một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai mà bạn có thể tin tưởng.


Nha Khoa KIM Đồng Nai là một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng
Những thế mạnh để Nha Khoa KIM Đồng Nai trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Sự đa dạng dịch vụ điều trị và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh, Nha Khoa KIM Đồng Nai đa dạng hóa các dịch vụ điều trị. Bằng những thế mạnh của mình và xứng đáng là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Đồng Nai, Nha Khoa KIM Đồng Nai tiếp nhận điều trị cho mọi bệnh nhân, trong đó có cả những trường hợp bệnh lý phức tạp như điều trị hàm mặt, niềng răng, cấy ghép implant… Trực tiếp tiến hành những dịch vụ này, từ thăm khám đến điều trị, là các bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị hàm mặt.

Hệ thống thiết bị hiện đại

Để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai, Nha Khoa KIM Đồng Nai trang bị hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại, tối tân bậc nhất trên cả nước: Máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, hệ thống phun sương vô trùng Anios, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy chụp phim sọ nghiêng và toàn cảnh Ortho (Panorex & Cephalometric), phần mềm Scan 3D,…

Môi trường điều trị an toàn

Cùng với hệ thống Nha Khoa KIM, Nha Khoa KIM Đồng Nai là địa chỉ nha khoa đi đầu trong cả nước về việc xây dựng môi trường điều trị an toàn nhất. Đây cũng là yếu tốquan trọng trong việc xác định đâu là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Đồng Nai mà bạn cần lưu ý.

Tại Nha Khoa KIM Đồng Nai, mỗi bệnh nhân khi thăm khám và điều trị sẽ được bố trí một ghế nha khoa riêng trong phòng nha khoa chuyên biệt đã được đảm bảo vô trùng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Toàn bộ quy trình vô trùng dụng cụ đều được thực hiện khép kín nhằm đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn tốt nhất.

Nha khoa KIM-Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai là địa chỉ nha khoa uy tín bạn không thể bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét