Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tổng hợp những phương pháp làm giảm béo hiệu quả tại nhà

Làm giảm béo nói chung và làm giảm béo bụng nói riêng cần sự kiên trì và tuân theo chế độ nghiêm ngặt. Dưới đây là một số phương pháp làm giảm béo hiệu quả tại nhà thông qua chế độ ăn uống, tập luyện  và xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh.

>>> hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu tốt

>>> hút mỡ bắp chân bắp tay bao nhiêu tiền

>>> hút mỡ đùi ở đâu

Chế độ ăn uống giảm béo bụng

Bí quyết để thực hiện một chế độ ăn kiêng trong thời gian dài là tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng và có sự linh hoạt trong thực đơn của bạn. Bạn nên tìm hiểu về những món ăn cần thiết để làm giảm béo và những món ăn làm béo bụng cần tránh. Bảng dinh dưỡng sau đây sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng về loại thức ăn cần cho thực đơn của mình.

Những thực phẩm nên ăn: Táo, rau súp lơ, bông cải xanh, thịt nạc, các loại cá, măng tây, dưa hấu, củ cải…
Những thực phẩm cần tránh: Bánh mỳ kẹp rau bina, pizza cần tây, khoai tây chiên, snack, bơ, gà chiên, đồ ăn nhanh, rượu…

Tập thể dục giảm mỡ

Tập thể dục thường xuyên là chìa khóa để làm giảm mỡ bụng. Thực hiện những bài tập cơ bụng kết hợp với những bài tập tim mạch để có một thân hình thon gọn và săn chắc. Biến những bài tập thể dục thành những thói quen hằng ngày của bạn. Bạn có thể lên lịch hai ngày tập thể dục tim mạch, hai ngày thực hiện các bài tập bụng và hai ngày thực hiện những bài tập trọng lượng để tránh nhàm chán và nâng cao hiệu quả tập luyện.

>>> chi phí hút mỡ đùi

>>>  hút mỡ lưng bao nhiêu tiền

Các bài tập tim mạch: Bắt đầu ngày đầu tiên với các bài tập tim mạch trong khoảng 40 đến 50 phút. Bạn có thể thực hiện bài tập chạy bộ, bơi lội, khiêu vũ hoặc đi xe đạp. Tập aerobic hoặc nhảy cũng cho hiệu quả cao.
Bài tập cơ bụng: thực hiện một số bài tập cơ bụng có thể không  nhưng giúp làm săn chắc các cơ và làm thân hình của bạn trông gọn gàng, khỏe mạnh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét