Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

MẸO làm căng da mặt với trái đu đủ

Theo thời gian, làn da căng mịn sẽ dần bị thay thế bởi những nếp nhăn khiến phái đẹp kém xinh, thiếu tự tin trong giao tiếp. Khám phá bí quyết làm căng da mặt từ trái đu đủ để có làn da luôn tươi trẻ nhé.

>>> cách trị nẻ da

>>> Cây lăn massage mặt

>>> cách làm da căng mịn

bí quyết làm căng da mặt
Trái đu đủ là món quà chăm sóc da tuyệt vời từ thiên nhiên
Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó, trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn “xấu xí”, rồi thì làn da cũng không còn được săn chắc như trước nưã, chắc chắn sẽ thật là “khủng khiếp”! Với bí quyết làm căng da mặt từ trái đu đủ, làn da của bạn sẽ được thanh lọc trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. Bên cạnh công dụng làm căng da mặt tự nhiên, đu đủ còn hỗ trợ trị mụn, tẩy da chết, làm trắng da và giảm cân rất hiệu quả nữa.
Mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề lão hóa nhẹ thì đu đủ chín là “món quà” tuyệt vời từ thiên nhiên hỗ trợ căng da mặt tự nhiên rất đáng thử. Bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ và bổ sung thêm 1 thìa mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút. Cách làm căng da mặt tự nhiên này rất an toàn với hiệu quả làm căng da mặt “không ngờ” và có cải thiện tông da trông thấy.
Cách làm căng da mặt tự nhiên nhờ thẩm mỹ an toàn
Với bí quyết làm căng da mặt từ thiên nhiên cần khá nhiều thời gian cùng sự chăm chỉ, kiên trì thì mới có hiệu quả. Mặt khác, với những trường hợp lão hóa mức độ cao thì thường không có công dụng là bao. Vì vậy, các phương pháp thẩm mỹ an toàn như phẫu thuật căng da mặt, căng da mặt bằng chỉ hay trẻ hóa da bằng tinh chất, công nghệ cao được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.
Bí quyết làm căng da mặt
Phẫu thuật căng da là giải pháp tối ưu cho hiệu quả lâu dài


 
Tại Viện Thẩm mỹ Kang Nam, 100% các dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt, căng da trán, căng da cổ, trẻ hóa da bằng chích tinh chất hay công nghệ cao đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn Bộ y tế, hệ thống trang thiết bị hiện đại nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cơ thể. Sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời với sự thay đổi kỳ diệu trên khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét