Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí quyết nâng ngực tự nhiên bằng phương pháp massage

Ngực tròn, săn chắc và có độ nâng tự nhiên thể hiện sự nữ tính của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải tất cả mọi phụ nữ đều may mắn sở hữu bộ ngực tự nhiên đầy đặn. Thực tế rất nhiều người phụ nữ không hài long về kích thức ngực của mình và họ luôn muốn ngực mình lớn hơn. Một phương pháp hiệu quả mà an toàn giúp phụ nữ có bộ ngực lớn hơn đó là massage nâng ngực tự nhiên.

>>> massage tang kich thuoc vong 1

>>> lam sao de nguc to len

>>> các bài tập cho vòng 1 nở nang

1. Phương pháp nâng ngực tự nhiên

Xoa bóp ngực của bạn giúp nâng ngực tự nhiên bởi vì nó không chỉ kéo dài ra phần mô mà còn làm tăng tuần hoàn máu để làm cho ngực của bạn trông săn chắc hơn và lớn hơn. Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân, dầu ô liu hoặc dầu tự nhiên khác để massage.
53e8a033838a3884600132e19cda0869 Nâng ngực tự nhiên bằng phương pháp massage
Nâng ngực tự nhiên bằng phương pháp massage
Hãy chà xát dầu trong tay của bạn cho một vài phút để tạo một nhiệt độ ấm. Sau đó, đặt lòng bàn tay của bạn trên ngực và massage ngực của bạn từ đầu ngực hướng vào phía trong. Sau đó massage theo hướng vòng tròn xung quanh ngực của bạn ít nhất 300 lần xoa tròn trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm.

2. Massage ngực với dầu hạt methi

Một trong những loại thảo mộc có khả năng nâng ngực tự nhiên đó là hạt methi, sử dụng dầu hạt methi hay còn gọi là hạt cỏ cà ri sẽ cải thiện kích thước ngực của bạn và làm săn chắc. Nó giúp tăng sự tiết progesterone và estrogen, do đó giúp đỡ với nâng ngực tự nhiên.

>>> nhũ hoa

>>> ngưc đẹp việt nam

9d87cf753c5a5c658ff4799b079f20bf Nâng ngực tự nhiên bằng phương pháp massage
Nâng ngực tự nhiên với hạt methi
Bạn có thể chỉ đơn giản là xoa bóp ngực của bạn bằng cách sử dụng dầu hạt methi. Tạo một hỗn hợp bằng cách thêm một phần dầu hạt methi với 2 phần lotion và sử dụng nó thường xuyên để massage nâng ngực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét