Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Nâng mông nội soi cần bao nhiêu thời gian nghỉ dưỡng

Câu hỏi: chào chuyên trang mục tham mưu của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Minh Trang, hiệu trưởng, 30 tuổi. Mông tôi hơi nhỏ thành thử khi mặc váy, tôi thường phải mặc quần độn mông. Tuy nhiên, nghe nhiều cộng sự trong trường nói mặc quần độn mông sẽ gây ra viêm ngứa, dị ứng. Do đó, tôi cũng kì hạn chế việc mặc quần độn. Tôi có ý định nâng mông nội soi nhưng còn hơi băn khoăn: không biết sau khi nâng mông nội soi cần bao lăm thời kì để nghỉ dưỡng? Mong bác sĩ tham mưu giúp tôi.

>>> làm thế nào để mông to

>>> bài tập squat mông

>>>  gai mong to dep

Trả lời:

Sau khi nang mong noi soi can bao nhieu thoi gian nghi duong
 Chị Minh Trang thân mến! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn . Chúng tôi xin giải tớp câu hỏi của chị như sau:
Nâng mông nội soi là một trong nhiều giải pháp giúp nâng mông hiệu quả, cải thiện tình trạng mông lép, mất cân đối với cơ thể,…và được khá nhiều chị em đàn bà trên toàn thế giới lựa chọn. Nâng mông nội soi là thủ pháp nâng mông tiên tiến và hiệu quả, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp nâng mông thông thường, giúp tối ưu hóa về mặt kết quả và đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho man di khách hàng.
Phẫu thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn đại đối, không gây đau rát trong quá đệ trình giải phẫu và không để lại sẹo. Thông thường, khách quy hàng thành ra nằm viện từ 1-2 ngày để thầy thuốc có trạng thái tiện theo dõi tình hình và kết quả sau khi nâng mông. Ngoài ra sau khi về nhà, khách quy hàng cũng thành thử thực hành theo tiền định của bác sĩ:

>>> cách làm tăng kích thước vòng 3

>>>  bài tập nở mông

– Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong vòng từ 5-7 ngày đầu sau phẫu thuật.
– Trong vòng 24h đầu bác sỹ có thể sẽ đặt ống dẫn lưu qua vết mổ để không bị ứ dịch bên trong nên kì hạn chế đi lại và hoạt động mạnh.
– Thay băng đảng  1-2 ngày/ lần tại viện thẩm mỹ.
– Cắt tiền sau giải phẫu 7 ngày.
– Không cho nên tiến hành các hoạt động có sử dụng cơ mông trong vòng 3 tháng đầu.
Đảm bảo được những yêu cầu của bác sĩ, chị sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe phẩm bình thường và có vòng 3 căng tròn, nảy nở, hấp dẫn nhất mà không cẩn phải sử dụng tới quần độn mông.
Để được tư vấn cụ thể hơn về phẫu thuật nâng mông nội soi, mong bạn đến trọng tâm trong thời kì sớm nhe!
Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét