Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả tại nhà bạn không nên bỏ quả

Ước mơ của nhiều chị em phụ nữ là có được làn da mịn, màng trắng sáng và không có nếp nhăn. Sẽ thật khó khăn nếu chúng ta không có được phương pháp chăm sóc cho da đúng cách, hợp lí. Nhưng thật sự thì cũng rất đơn giản nếu bạn tìm ra được cho mình một số cách chăm sóc da nhất định, thói quen tốt thì sẽ có được làn da căng mịn và trắng sáng. Chúng tôi xin chia sẻ một số cách làm căng da bằng liệu pháp tự nhiên, đơn giản mà rất hiệu quả :




Làm mịn da với cà chua 

lam-min-da-voi-sua-chua

        Quả cà chua chín có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết có ích cho da. Trong thành phần của cà chua có rất nhiều Vitamin, đặc biệt là Vitamin A, một chất cần thiết cho da trắng mịn, sáng. Vì thế bạn hãy bổ sung nhiều cà chua vào thực đơn ăn uống hằng ngày và có thể kết hợp với việc đắp mặt nạ cà chua, uống nước ép cà chua…sẽ rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn.
Làm căng da với đá lạnh 

lam-cang-da-voi-nuoc-da

         Đá viên có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, mịn da. Đá viên là một nguyên liệu hầu như có sẵn tại nhà, hằng ngày bạn chỉ cần dùng một viên đá lạnh nhỏ cho phẫu thuật môi dày, cho vào một cái khăn lông và đắp lên mặt, nhẹ nhàng massage. Ngoài ra, đá lạnh còn có tác dụng trị mụn, giúp cho da trắng hồng.
Làm trắng sáng da với sữa chua 

lam-trang-sang-da-voi-sua-chua

         Trong sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất giúp cho quá trình tái tạo và khôi phục da nhanh chóng, căng da mặt hiệu quả. Đắp mặt nạ da thường xuyên còn giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng, khôi phục những hư tổn của làn da, đây là cách giảm strees hiệu quả cho da. Với những bạn ngồi nhiều trước màn hình máy tính, đầu óc căng thẳng thì mặt nạ sữa chua sẽ là liệu pháp tuyệt vời nhất.
Thói quen tốt sẽ làm cho da căng mịn

 

thoi-quen-tot-se-lam-da-min

         Ngoài việc dùng những liệu pháp trên, còn một cách hiệu quả nhất dành cho bạn, đó là hãy thay đổi những thói quen xấu hằng ngày như uống rượu bia, hút thuốc, sử dụng chất kích thích…



Và bạn nên duy trì những thói quen tốt như ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ, giảm áp stress…Hạn chế những đồ ăn nóng như gừng, ớt, đồ cay…như thế sẽ giảm được mụn, tàn nhang, sẽ làm cho da mặt thêm sạch sẽ, đẹp hơn. Bên cạnh đó, bạn nên duy trì tập thể dục thường xuyên và massage mặt khi có thời gian, sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp cho da mặt bạn mịn màng nhanh chóng hoặc thực hiện phẫu thuật căng da mặt để đạt hiệu quả nhanh nhất. Giờ thì bạn không còn quá lo lắng vì để có da mặt, căng mịn, trắng sáng tự đã không còn là chuyện khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét