Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Các loại trái cây góp phần làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Nhiều chị em áp dụng phương pháp giảm béo nhanh bằng trái cây nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp và sử dụng trái cây sao cho hiệu quả nhất.
>>> hút mỡ bằng laser lipo
>>> hút mỡ đùi
>>> hut mo co nguy hiem khong
Phương pháp giảm béo bằng trái cây được nhiều người áp dụng không chỉ bởi lợi ích giảm mỡ bụng an toàn mà còn vì những chất dinh dưỡng có trong trái cây có thể khiến da mặt trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.Ăn trái cây đúng thời điểm sẽ giúp duy trì dáng đẹp và sức khỏe tốt. Dưới đây là bí quyết giảm cân bằng trái cây, hãy thực hiện đúng, chỉ thời gian ngắn bạn sẽ thấy ngay kết quả tích cực.
Kết hợp với bữa sáng

[IMG]

Trái cây khi dùng vào bữa sáng có tác dụng bổ sung chất xơ cho cơ thể.
Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết, sau thời gian ngủ buổi tối đường ruột đã trống rỗng nên một chế độ ăn uống nhiều chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Vào thời điểm này, ăn trái cây sẽ giúp điều chỉnh lượng đường huyết và lipid trong cơ thể, giúp nhuận tràng, đồng thời cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể. Tuy nhiên, lúc này bạn chỉ nên ăn các loại trái cây như táo, lê, nho…, tránh loại có nhiều axit như quả chua. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo một bữa sáng lành mạnh với đủ dinh dưỡng cần thiết, không nên ăn toàn trái cây, hạn chế sự ảnh hưởng đối với cơ thể, nhất là dạ dày.
Ăn trái cây trước các bữa ăn
[IMG]
Ăn trái cây trước bữa ăn có tác dụng giảm cân và tiêu hóa dễ dàng hơn.
Một số tờ báo uy tín nước ngoài còn trích dẫn: ăn trái cây khoảng một tiếng trước bữa ăn có tác dụng giảm béo nhanh và giúp quá trình tiêu hóa xảy đến dễ dàng hơn. Chẳng những thế, chất xơ trong trái cây còn tạo cảm giác no lâu, khiến bạn ăn ít đồ ăn hơn trong các bữa ăn. Ngoài ra, việc ăn trái cây trước bữa ăn còn giúp làm giảm lượng chất béo sản sinh khi ăn thịt, hấp thu thức ăn triệt để, không lưu lại dạ dày.
Giảm béo bằng phương pháp ăn trái cây cũng là yếu tố ngăn ngừa béo phì hiệu quả. Vào các bữa phụ như thời điểm 10h hoặc 16h, nếu đói, bạn nên ăn trái cây vì chúng có khả năng cung cấp chất đường tự nhiên, giúp chống đói. Trái cây không chỉ chứa nhiều năng lượng, mà chủ yếu là nước, vitamin và chất xơ, vì thế không gây béo mà còn giúp giữ dáng và làm đẹp da.
>>> hút mỡ bắp chân bắp tay giá khoảng bao nhiêu tiền
>>> hut mo bap chan bap tay co hai khong
[IMG]
Trái cây không thể thay thế hoàn toàn những chất dinh dưỡng thiết yếu khác.
Tuy nhiên cách sử dụng trái cây để giảm béo như trên vẫn còn những hạn chế nhất định. Nếu bạn đã quyết định sử dụng phương pháp kết hợp với trái cây để giảm cân như trên thì cần lưu ý những điểm sau: thời điểm ăn trái cây tốt nhất là khi ăn sáng và buổi chiều. Khi đói, không nên ăn trái cây có nhiều axit như chuối tiêu, vải, cam, quất, bưởi… vì các loại quả này có chứa nhiều axit, gây hại dạ dày. Hạn chế sử dụng các loại trái cây chứa nhiều đường như vải, nhãn, mận… cho kế hoạch giảm cân và giữ dáng.
Bạn chỉ nên sử dụng trái cây để thay thế cho một phần các thực phẩm khác, không nên thay thế hoàn toàn. Cơ thể vẫn cần hấp thu đủ dinh dưỡng từ các loại thực phẩm như thịt, cá, cơm, rau củ… để đảm bảo sức khỏe nên phương pháp giảm béo nhanh này chưa thực sự hiệu quả với nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét