Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cách đơn giản giúp bạn làm căng da mặt hiệu quả

Mẹo làm căng da mặt cực hữu ích
Không cần tốn tiền với những loại kem căng da mặt đắt tiền hoặc tới spa chăm sóc,chỉ với một vài mẹo làm căng da mặt dưới đây, chị em sẽ sớm sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung.
Ăn nhiều chất xơ là mẹo làm căng da mặt đơn giản nhất
 

>>> cang da mat co tot khong

>>> cang da mat o dau uy tin

>>> cang da tran gia bao nhieu
Vitamin C tự nhiên có trong hoa quả, rau xanh sẽ tăng cường tổng hợp collagen giúp ngăn chặn sự xâm hại từ tia tử ngoại, bảo vệ da và giúp căng da hiệu quả. Chính vì thế, nếu muốn làm căng da mặt, ngay từ bây giờ, chị em nên bổ sung ngay thật nhiều rau xanh và hoa quả vào chế độ ăn.
Không nheo mắt cũng có thể làm căng da mặt
[​IMG]
Một số chuyên gia của Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng việc nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật thường xuyên sẽ khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mệt mỏi và hình thành nếp nhăn. Do đó, hãy chọn cho mình một cặp kính phù hợp nếu bạn không nhìn rõ và từ bỏ thói quen nheo mắt.
Ăn nhiều cá giúp làm căng da mặt
Cá, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vật… Đây cũng chính là bí quyết căng da mặt hữu hiệu của phụ nữ Nhật Bản.
Nằm ngửa để ngủ cũng là một mẹo làm căng da mặt
Tư thế ngủ này không những giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn có thể làm giảm nếp nhăn cho da mặt. Ngược với nằm ngửa, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ nằm nghiêng có thể làm tăng nếp nhăn trên má, cằm. Và nằm sấp sẽ hình thành các nếp nhăn ngang dọc trên trán.

>>> co nen cang da tran khong

>>> cang da tran o ha noi

Không rửa mặt quá nhiều cũng giúp làm căng da mặt
[​IMG]
Da mặt hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi. Vì vậy, nhiều chị em có thói quen rửa mặt thường xuyên để không còn cảm giác khó chịu. Tuy nhiên như thế là vô tình bạn đã phá hỏng các tế bào ở da và làm cho nếp nhăn nhanh xuất hiện hơn.
Trên đây là một số mẹo thiết thực nhất giúp làm căng da mặt hiệu quả. Chúc chị em luôn sở hữu làn da căng mịn như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét