Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Bí quyết "vàng" giúp chị em làm đẹp da mặt tự nhiên

Kiên trì với các cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, bạn sẽ có được khuôn mặt láng mịn tươi sáng lên theo từng ngày mà không cần tốn kém nhiều chi phí hay lo lắng về sự an toàn.

>>> cang da co

>>> cang da mat bang chi co hai khong

>>> căng da mặt bằng chỉ có tốt không

Cách làm đẹp da mặt từ nước chanh tươi

Chanh tươi là kho vitamin C dồi dào, nó có tính axit, có khả năng tẩy trắng da tự nhiên nên thường được áp dụng trong các loại mặt nạ làm sạch, dưỡng trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Trộn nước cốt một quả chanh tươi với một cốc sữa tươi không đường. Sau khi tắm xong, dùng dung dịch đó thoa lên người và massage đều đặn trong khoảng 5 phút. Bạn có thể ngâm mình trong bồn nước ấm cho trộn với sữa tươi và nước chanh trong vòng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Enzyme trong sữa sẽ làm da sáng mịn màng. Đây là một trong những cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên cực kỳ hữu hiệu.
Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, cách làm đẹp da mặt
Nước chanh tươi kết hợp sữa không đường có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả

Cách làm da mặt láng mịn nhờ đu đủ

Đắp mạt nạ đu đủ sẽ cung cấp một lượng vitamin thiết yếu cho làn da, giúp da không chỉ sáng màu hơn mà còn mềm mại mịn màng như da em bé. Bằng cách gọt vỏ một miếng đu đủ vừa phải rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho thêm 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân rồi trộn đều lên. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp đó lên da trong vòng 15-20 phút thì rửa lại với nước ấm. Chất papain trong đu đủ sẽ giúp da tươi sáng và mượt mà hơn.

Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, cách làm đẹp da mặt

Nước ép đu đủ có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da

Cách làm đẹp da mặt với củ rau dền

Củ rau dền là một loại củ màu tím, có chứa rất nhiều vitamin C và các chất có lợi cho da như sodium, potassium và magnesium. Sử dụng mặt nạ củ dền là cách làm đẹp da mặt tự nhiên rất hiệu quả thường được phụ nữ phương Tây ưa chuộng, đặc biệt là trong mùa hanh khô.
Bạn chỉ cần rửa sạch rồi ép củ dền lấy nước. Thấm dung dịch đó lên da mặt và thoa đều theo hình tròn. Đợi cho đến khi khô đi, thoa tiếp lần da, 15 phút sau rửa mặt bằng nước ấm. Mỗi ngày thực hiện cách này 1 lần sẽ giúp da mềm mượt và sáng bóng tự nhiên. Chú ý dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, cách làm đẹp da mặt
Làm đẹp da mặt nhờ củ dền

>>> phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có an toàn không

>>> co nen cang da mat bang chi khong

Cách làm đẹp da mặt với củ đậu

80 – 90% thành phần của củ đậu là nước nên chúng có công dụng dưỡng ẩm và làm mịn da rất tốt. Hơn nữa, các chất như vitamin B1, vitamin C, rotenone và pachyrhizon sẽ giúp cho củ đậu trở thành một loại mặt nạ cải thiện làn da xỉn màu nhanh chóng. Bởi vậy củ đậu được xem là cách làm da mặt đẹp tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là gọt vỏ, xay nhuyễn củ đậu, lọc lấy nước hoặc là cho vào máy ép hoa quả để trực tiếp ép lấy nước cốt củ đậu rồi bôi nước đó lên da. Ngoài ra bạn có thể đắp trực tiếp lát củ đậu thái mỏng lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét