Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Bí quyết giúp các teen girl làm tăng kích thước vòng 1

Các teen girl là những cô gái đang ở độ tuổi dậy thì. Đây là độ tuổi cơ thể có sự thay đổi rất lớn về nội tiết tố bên trong và hình dáng cơ thể bên ngoài. Biểu hiện rõ rệt chính là sự thay đổi của kích thước núi đôi. Nhiều người khi bước qua độ tuổi dậy thì mà vòng 1 còn phẳng lì có thể do không biết cách chăm sóc ngực hàng ngày. Để bạn không phải băn khoăn hay có những nuối tiếc sau này. Phauthuatnguc.com.vn chia sẻ với các bạn teen girl bí quyết làm tăng kích thước vòng 1.

>>> thẩm mỹ nâng ngực

>>> thu nho dau nhu hoa

>>> nâng ngực y line ở đâu tốt

1. Giúp teen girl làm tăng kích thước vòng 1 bằng ăn uống
Ăn uống đủ chất chính là một trong những bí quyết để phát triển toàn diện ở tuổi dậy thì. Ở độ tuổi này, các bạn gái không nên lo lắng rằng ăn nhiều sẽ khiến mình tăng cân, thay vào đó nên có chế độ ăn khoa học, cân bằng dinh dưỡng để có sự phát triển thể chất cũng như tinh thần tốt nhất.

Đặc biệt, để teen girl có thể tăng kích thước ngực, giúp khuôn ngực đẹp tự nhiên và phát triển đầy đặn hơn, bạn nên bổ sung đủ thực phẩm có chứa nhiều vitamin, sắt, canxi,… như các loại rau, củ, quả, trứng, sữa, thịt, cá.… Ngoài ra, các thực phẩm mướp, cam, tôm, trứng, dầu thực vật,… có vai trò làm cân băng lượng Estrogen trong cơ thể nữ giới cũng cần được bổ sung thường xuyên. Đây là cách tốt nhất để làm ngực nở tự nhiên trong giai đoạn tuổi dậy thì.
2. Cách làm tăng kích thước vòng 1  cho teen girl bằng bài tập thể dục
Tập thể dục không những giúp bạn gái khỏe mạnh mà biết vận dụng những bài tập cụ thể còn giúp cho khuôn ngực phát triển đầy đặn hơn nữa đấy. Muốn có ngực đẹp, nảy nở ở độ tuổi này, bạn gái nên tích cực tập một số bài tập như nhảy dây, chống đẩy, nhảy cao ưỡn ngực,… đây là những bài tập giúp làm tăng kích thước vòng ngực hiệu quả
3. Cách làm tăng vòng 1 bằng cách massage và dưỡng ẩm hàng ngày

Thường xuyên Massage vòng 1 hàng ngày giúp bạn tăng kích thước vòng 1

>>> nâng ngực y line có an toàn không

>>> phau thuat nang nguc y line co dau khong


Hầu hết các bạn gái không có thói quen massage ngực trong khi đây lại là cách tốt nhất để chăm sóc ngực tuổi dậy thì. Kết hợp với massage ngực là việc dưỡng ẩm cho da vùng ngực. Bạn nữ tuổi teen nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp, thoa kem và thực hiện các động tác massage theo hướng đẩy lên để giúp kích thích sự phát triển, tăng kích thước ngực cho các bạn teen girl nhé.
Trên thực tế có nhiều người do di truyền hay do cơ địa của cơ thể không thể có được bầu ngực căng tròn theo các giải pháp tự nhiên vì vậy khi qua tuổi dậy thì vẫn có vòng 1 nhỏ, lép. Khi đã bước qua tuổi dậy thì mà vòng 1 của bạn vẫn nhỏ, không cân xứng với vóc dáng cơ thể bạn hoàn toàn có thể cải thiện vòng một bằng giải pháp nâng ngực thẩm mỹ.
Hiện nay tại thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ ngực hiện đại nhất hiện nay nhằm giúp các bạn gái có được bầu ngực như mong muốn. Các bạn có thể tham khảo các giải pháp thẩm mỹ ngực này tại website: phauthuatnguc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét