Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Khám pháp phương pháp chữa trị hôi nách vô cùng hiệu quả

Bệnh hôi nách tuổi dậy thì là tình trạng thường gặp đối với cả nam và nữ, gây ra không ít phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Cùng khám phá giải pháp chữa bệnh hôi nách tuổi dậy thì nhanh chóng dưới đây:


Hôi nách xuất hiện gây ra nhiều phiền toái đối với mọi người

1. Nguyên nhân gây hôi nách tuổi dậy thì

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện nhiều vào độ tuổi dậy thì. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng bệnh hôi nách lại tác động trực tiếp tới đời sống sinh hoạt của mỗi người.
Nguyên nhân chính gây ra hôi nách tuổi dậy thì là do giai đoạn này, các hooc môn sinh dục phát triển mạnh, kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ. Khi vận động, tuyến này sẽ sinh ra nhiều acid béo kết hợp với ổ vi khuẩn xấu từ môi trường bên ngoài gây ra mùi cơ thể.
Giải pháp nào chữa bệnh hôi nách tuổi dậy thì nhanh chóng 2
Tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh là nguyên nhân gây ra hôi nách
Ngoài ra, những thói quen sinh hoạt như: không thường xuyên vệ sinh vùng nách, mặc quần áo chật, không khô thoáng hay chế độ dinh dưỡng không khoa học (nhiều đồ cay, nóng, uống nhiều bia, rượu…) cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra chứng “viêm cánh”.

2. Giải pháp trị hôi nách tuổi dậy thì nhanh chóng

Một trong những phương pháp trị bệnh hôi nách được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Nội soi. Đây là công nghệ chữa trị hôi nách thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Khác với các phương pháp truyền thống, Nội soi tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần duy nhất, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.

Dịch vụ trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nội soi hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ: công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến nhiều tác động. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Sau đó, tất cả các tác nhân này sẽ được đưa ra ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Với cơ chế đó, nộ soi trị bệnh hôi nách hiệu quả đến 95%.
Hiện nay, Nội soi đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, khi đến với Kangnam , khách hàng còn có cơ hội được các bác sĩ đến từ Mỹ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả trị hôi nách hiệu quả nhất!
Chúc các bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét