Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

phèn chua có thực sự chữa được bệnh hôi nách

Hôi nách luôn là lỗi lo lắng của rất nhiều người, mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó làm mất tự tin khi tiếp xúc với ng khác. Gần đây, mọi người thường truyền tai nhau bí quyết chữa hôi nách bằng phèn chua. Vậy đây có phải là giải pháp hữa hôi nách hoàn hảo? Hãy cùng các chuyên gia da liễu thẩm mỹ viện Kangnam phân tích dưới góc nhìn khoa học.

Tại sao phèn chua có thể chữa hôi nách?

chữa hôi nách bằng phèn chua
Phèn chua được nhiều người sử dụng làm nguyên liệu chữa hôi nách
Phèn chua có tên khoa học là  Kali alum, có nguồn gốc tự nhiên, chủ yếu có ở dạng đóng cặn trong đá ở các khu vực bị phong hóa và ôxi hóa, thường không có màu hoặc màu trắng, màu trong hoặc đục.
Phèn chua có tính hàn, có công hiệu giải độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm và khử mùi hiệu quả. Dựa vào những đặc tính đó, nhiều người đã sử dụng phèn chua để trị hôi nách.
Bạn có thể xem thêm về 6 cách trị hôi nách bằng phèn chua hiệu quả không thể tin.

Có nên chữa hôi nách bằng phèn chua?

Chưa có một công trình nghiên cứu khoa học nào chứng minh phèn chua chữa hôi nách hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da. Người ta truyền tai nhau bí quyết này đơn giản vì khi chà xát phèn chua lên da, mùi hôi giảm đi thấy rõ, lượng mồ hôi tiết ra cũng không nhiều như trước.
Tuy nhiên, chữa hôi nách bằng phèn chua chưa phải là giải tối ưu. Phèn chua có tính sát trùng, trừ nấm cũng đồng nghĩa với việc gây bào mòn da, nhất là đối với vùng da mỏng như ở nách. Hơn nữa, hôi nách gây ra do tuyến mồ hôi lớn nằm sâu bên trong da, phèn chua chỉ có tác dụng tẩy rửa bên ngoài chứ không lấy đi được triệt để các nhân tố hình thành hôi nách. Do vậy, sau khi ngừng thực hiện, bệnh hôi nách lại trở lại như cũ, thậm chí ở mức độ nghiêm trọng hơn.

Giải pháp chữa hôi nách hiệu quả, an toàn?

phèn chua chữa hôi nách
Công nghệ hút bỏ nội soi là giải pháp chữa hôi nách tối ưu
Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi để mang lại hiệu quả triệt để, vĩnh viễn và đảm bảo an toàn cho da. Đây là công nghệ mới sử dụng kết hợp công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm giúp loại trừ tối đa các tuyến mồ hôi, trị hôi nách triệt để chỉ với 1 lần duy nhất. Nhờ các thiết bị hiện đại, thông minh có tính chọn lọc cao, công nghệ hút bỏ nội soi không gây hại cho da, mặt khác mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi, săn chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét