Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Mẹo hay giúp trị hôi nách bằng gừng vô cùng hiệu quả

Bệnh hôi nách luôn luôn là lỗi lo của tất cả mọi người, nó không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó làm mất đi sự tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Vậy làm thế nào để chữa hôi nách? Dưới đây là mẹo chữa hôi nách vô cùng đơn giản bằng gừng mọi người có thể tham khảo.

Vì sao gừng lại có tác dụng chữa hôi nách ?
Bai-thuoc-tri-hoi-nach-gia-truyen33
Mẹo chữa hôi nách bằng gừng
Theo đông y , gừng có tính cay ấm có tác dụng lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị tiêu hóa , chữa ảm lạnh,  buồn nôn hiệu quả . Trong gừng có chứa hàm lượng tinh dầu và các nguyên tố vi lượng như  K , Ca , P ,  Zn ,  Fe … có công dụng diệt khuẩn , khử mùi hôi…
Ngoài ra gừng còn có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ do có chứa các hợp chất có cấu trúc diphenyl heptan. Chính vì vậy, gừng có thể phá hủy tế bào bởi các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa , giúp da trở nên se khít chân lông và mịn màng hơn trước .

Chữa hôi nách bằng gừng 

Tri-hoi-nach11
 Chữa hôi nách bằng gừng rất đơn giản
Chuẩn bị :
- 4 củ gừng tươi
- 2 thìa rượu
Thực hiện:
- Bước đầu tiên, bạn hãy rửa sạch 4  củ gừng tưoi sau đó cạo sạch vỏ và cho vào cối giã nát chắt lấy nước nguyên chất , bỏ bã đi .
- Đổ nước gừng tươi vừa chắt ra trộn đều với 2 thìa rượu vào trong bát nhỏ
-  Dùng bông gòn sạch chấm vào hỗn hợp trên rồi thoa đều xung quanh vùng nách . Nhớ  bôi dàn trải đều kết hợp với một số động tác massage nhẹ nhàng nhằm giúp cho nước gừng và rượu ngấm sâu vào da
-  Bài thuốc trị hôi nách bằng gừng này, bạn nênthực hiện trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vùng nách vào ngày hôm sau
- Bạn có thể thực hiện khoảng 2-3 lần / tuần
- Trường hợp mùi quá nặng nên thực hiện phương pháp chữa bệnh hôi nách bằng gừng trên đều đặn hàng ngày
Những điểm lưu ý khi chữa hôi nách bằng gừng 
 - Cách chữa hôi nách bằng gừng trên chỉ mang hiệu quả đối với trường hợp bệnh ở dạng nhẹ và có tác dụng khử mùi hôi vùng nách tạm thời do không thể loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong . Chính vì vậy, khi ngưng sử dụng phương pháp trên, bệnh hôi nách hoàn toàn có thể  bùng phát trở lại .
- Muốn điều trị triệt để  đòi hỏi đến công nghệ hiện đại mới loại bỏ tận gốc căn bệnh này . Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang thực sự  thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay . Với những ưu điểm vượt trội , công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi sẽ nhanh chóng triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi dưới da , bệnh không còn khả năng tái phát .
Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công với quy trình đạt chuẩn an toàn và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có bề dày kinh nghiệm, giúp bạn loại bỏ tàn nhang với kết quả tốt nhất.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét