Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Những bài thuốc " TỦ" điều trị hôi nách

Với những bài thuốc điều trị hôi nách từ dân gian đơn giản, dễ làm, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh viêm cánh, tự tin khi giao tiếp với mọi người mà không phải lo ngại về mùi cơ thể.

Benh-hoi-nach22
Hôi nách xuất hiện là nỗi lo lắng lớn đối với tất cả mọi người
Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, gây ra nhiều phiền toái cho tất cả mọi người. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, không ít người đã tìm đến các bài thuốcchữa trị hôi nách từ dân gian nhằm khử mùi cơ thể. Giới thiệu với bạn 3 bài thuốc được nhiều người áp dụng hiện nay:

Bài thuốc 1

Nguyên liệu: 15g phèn chua, thạch mộc hương, phụ tử, 30g vôi sống
Cach-tri-hoi-nach-bang-phen-chua22
Đường phèn có tác dụng trị hôi nách
Cách thực hiện: Nghiền tất cả tạo thành bột mịn, sau đó đắp đều vào vùng nách bị bệnh. Để trong khoảng 1 thời gian rồi rửa lại bằng nước sạch.  Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả.

Bài thuốc 2

Nguyên liệu: Địa táo, cam thảo, hạt dưa hồng, cỏ thông
Cách thực hiện: Nghiền các nguyên liệu này tạo thành bột mịn. Dùng để uống. Uống 3 lần/ ngày, mỗi ngày liều lượng khoảng 1 thìa canh. Đây là bài thuốc trị hôi nách được đông đảo người áp dụng.
images (23)
Cam thảo có khả năng khử mùi hôi nách

Bài thuốc 3

Nguyên liệu: Thạch mộc hương, xuyên khung, tân di
Cách thực hiện: Đem các nguyên liệu này sấy khô, hun khói vào 2 bên nách để khử mùi cơ thể.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn các bài thuốc trị hôi nách đang được áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm chung của phương pháp này là đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Để trị hôi nách triệt để, nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
images (15)
Trị hôi nách Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nội soi là sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ bao gồm công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, mang đến nhiều tác động. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Đồng thời, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến bất cứ dây thần kinh nào. Với cơ chế hoạt động đó, Ultra Dry trị hôi nách hiệu quả đến 95%.
Đặc biệt, khác với các phương pháp truyền thống, Nội soi rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, chỉ với 1 lần duy nhất, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Dịch vụ phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.
Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét