Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Giải pháp trị cho người bị hôi nách lâu năm



Bản thân của mồ hôi thì không có mùi vị gì nhưng khi tiếp xúc với không khí, thay đổi hóa học xảy ra trên bề mặt da do sự hiện diện của một số vi khuẩn hoạt động sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay thường gọi là hôi nách.



Hôi nách khiến không chỉ ảnh hưởng tới bạn mà còn gây phiền toái cho những người xung quanh

Thông thường, tuyến mồ hôi của cơ thể chia làm hai loại: Một là eccrine (tuyến mồ hôi nhỏ) có nhiệm vụ đào thải các chất cặn bã, tuyến này phân bố toàn thân, thải ra 99% nước và 0.5% muối. Loại thứ hai là apocrine (tuyến mồ hôi lớn) nằm ở dưới da, sẽ mở ra ở lỗ các lỗ chân lông, tuyến này chỉ phân bố ở nách và các vùng kín trên cơ thể, sẽ thải ra chất lỏng khá đặc, có chưa mỡ nhờn, protein và các chất sắt. Các chất này khi kết hợp với sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó chịu chính là mùi hôi nách.

Ở người hôi nách, do cấu tạo đặc biệt nào đó nên thành phần mồ hôi và chất bã chứa quá nhiều các hỗn hợp ammoniac và các acid béo. Thêm vào đó sự phân hủy của các chất sừng đã bị ngấm mồ hôi bởi vi khuẩn hoặc nấm có trong tuyến mồ hôi hoặc tuyến bã tạo nên mùi hôi đặc trưng khó lẫn.



Cấu tạo tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn gây mùi

Để điều trị hôi nách vĩnh viễn, nhiều người đã sử dụng các biện pháp như dùng phèn chua, chanh, sử dụng lăn khử mùi… nhưng những biện pháp đó chỉ mang tính chất tạm thời. Bạn phải giải quyết ngay tận gốc thì mới trị vĩnh viễn được mùi hôi nách.

Cùng với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, trị hôi nách không có gì là khó khăn, tuy nhiên, sự nhầm lẫn trong việc lựa chọn các phương pháp trị hôi nách khiến nhiều người không thể thoát khỏi tình trạng hôi nách triệt để.

Trong nhiều phương pháp trị hôi nách đang được áp dụng, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá hơn hẳn với ưu điểm nhẹ nhàng, an toàn và không gây tổn thương và là phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn được đánh giá cao hiện nay.

Với việc ứng dụng công nghệ nội soi vào điều trị hôi nách, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ trị hôi nách.



Bác sỹ khám và khoanh vùng trước khi điều trị hôi nách

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám nên trong quá trình thực hiện, không sợ ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Với công nghệ trị hôi nách không phẫu thuật này, bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng lần cận.

Bạn có thể xem ngay quy trình chi tiết điều trị hôi nách tại chuahoinach.vn



Hiệu quả thẩm mỹ khi điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi.

Với ưu điểm không xâm lấn, không cắt, rạch da nên vùng điều trị không cần phải khâu, bạn hoàn toàn không phải lo về việc để lại sẹo lồi, sẹo xấu… vùng hõm nách. Sau khi điều trị, khách hàng sẽ được băng ép để vùng da nách sau điều trị trở nên phẳng, mịn, đảm bảo không có hiện tượng sẹo rúm gây mất thẩm mỹ.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một thủ thuật đơn giản, do đó sau khi tiến hành, bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét