Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Những phương pháp vô cùng đơn giản trị bệnh hôi nách

Hôi nách gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và khiến bạn ngại ngùng, lo lắng khi đến chỗ đông người? Những nguyên liệu gần gũi trong cuộc sống hằng ngày sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lá ngải cứu

Ngải cứu từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng tăng khả năng tuần hoàn máu. Với mùi thơm dịu nhẹ, ngải cứu còn có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho việc khử mùi cơ thể trở nên dễ dàng hơn. Đây là một trong những cách chữa hôi nách bằng thảo dược đơn giản nhất.

Ngải cứu chữa hôi nách hiệu quả
Cách làm:
Phơi khô 20gram lá ngải cứu rồi tiếp tục giã nhuyễn. Sau đó, bỏ vào thêm 200gram muối tinh cùng với 25gram phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi đảo đều.
Cho hỗn hợp lên chảo rồi đảo nóng rồi đổ hỗn hợp có được vào trong một bao vải nhỏ. Mỗi ngày, kẹp bao này vào phần da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút, thực hiện liên tục trong 1 tháng sẽ có kết quả tốt.
Gừng tươi
Gừng là một loại thảo dược có khả năng khử mùi rất tốt; do đó, bạn có thể sử dụng gừng để hạn chế mùi hôi cơ thể.
Cách làm:
Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch củ gừng tươi rồi giã nhuyễn. Tiếp theo, dùng một miếng vải nhỏ để vắt lấy tinh chất gừng. Lấy tinh chất gừng đó để bôi lên vùng nách, 1 ngày từ 2 đến 3 lần. Thực hiện thường xuyên để có hiệu quả tốt.
Trứng gà luộc
Trứng gà là món ăn thân thuộc trong bữa cơm hằng ngày, song ít ai biết trứng gà còn có thể chữa được mùi hôi nách.


Trứng gà là nguyên liệu chữa hôi nách đơn giản mà hiệu quả
Cách làm:
Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn ấm nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn sẽ lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ. Thực hiện mỗi ngày để nhanh chóng có kết quả.
Tỏi và rượu
Tỏi và rượu thường được dân gian chế thành bài thuốc trị cảm, bên cạnh đó sự kết hợp tính năng từ rượu và tỏi sẽ giúp trị hôi nách hiệu quả.
Cách làm:
Đầu tiên hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ tỏi tươi và 1/2 chén rượu nếp. Vệ sinh vùng nách bằng rượu nếp. Rượu có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi nên sẽ giúp các lớp bụi bẩn nhanh chóng được loại bỏ tạo độ thông thoáng tại các lỗ chân lông. Sau đó, rửa sạch và bóc khoảng 2-3 củ tỏi tươi cho vào cối giã nát chắt lấy nước ép nguyên chất. Dùng nước ép này tiếp tục thoa lên vùng nách kết hợp với các động tác xoay tròn. Duy trì thực hiện đều đặn hằng ngày sẽ giúp mùi hôi nách giảm đi đáng kể.


Kết hợp tỏi và rượu để chữa trị hôi nách
Những phương pháp tự nhiên này khá đơn giản, dễ thực hiện và lành tính; tuy nhiên lại không loại trừ triệt để được mùi hôi nách. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi để tối ưu hiệu quả và đảm bảo an toàn.
Hút bỏ nội soi là cách trị hôi nách ưu việt nhất hiện nay, không chỉ loại bỏ triệt để mùi hôi nách chỉ sau 1 lần chữa trị, kết quả duy trì vĩnh viễn mà còn giúp vùng da dưới cánh tay săn chắc, mịn màng hơn. Thực tế tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét