Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Trị hôi nách bằng phèn chua sao cho đúng cách

Ai cũng biết phèn chua có tác dụng rất tốt trong điều trị hôi nách,Nhưng làm thế nào để điều trị đúng cách lại là chuyện khác
Mẹo chữa hôi nách bằng phèn chua

Phèn chua là phương pháp đầu tiên được ông bà mình đặc biệt tin tưởng trong trị mùi cơ thể. Nó cũng rất hiệu quả trong chữa bệnh hôi nách dứt điểm.
Để sử dụng phương pháp này trước hết ta cần lấy 1 miếng phèn chua to bằng quả trứng gà rồi đặt trong 1 hộp sắt nhỏ, cho lên lửa rồi đợi đến khi nước bốc hơi hoàn toàn, miếng phèn chua chuyển sang màu trắng là được, sau đó nghiền thành bột và sử dụng. Có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng, buổi trưa, buổi tối sau khi tắm rửa, dùng tay phủ bột lên nách để giảm mùi hôi. Đây là phương pháp tương đối hữu hiệu và được sử dụng rộng rãi.
Mẹo chữa hôi nách bằng chanh


Nước cốt canh có công dụng với chứng hôi nách ở mức độ nhẹ. Có thể ép lấy nước rồi dùng khăn mềm thấm vào nách. Cách khác là cắt lát chanh mỏng đắp lên vùng nách vừa giúp khử mùi vừa có tác dụng làm trắng da.
Mẹo đánh bay mùi bằng giấm


Giấm táo cho bạn cảm giác thoải mái hơn và không mất nhiều công chế biến. Mỗi tối trước khi ngủ, bạn chà xát giấm vào nách để bão hòa mồ hôi ở nách, làm khô nách, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn gây mùi. Rửa lại kỹ vào buổi sáng hôm sau nhé!

Mẹo trị hôi nách với gừng tươi


Cách 1: Lấy 20g thân, rễ cây gừng tươi đem phơi hoặc sấy khô, tán mịn kết hợp với 4g long não trộn đều. Dùng để xoa vào hố nách, gan bàn chân ngày 2 lần sau khi tắm xong.
Trị hôi nách bằng mẹo dân gian 5
Sử dụng kiên trì và lâu dài có thể trị hôi nách vĩnh viễn
Cách 2: Rửa sạch một củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách vài lần trong ngày. Nên thực hiện đều đặn để giúp bạn loại bỏ được mùi hôi, cho nách được khô thoáng dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét