Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Hé lộ những phương pháp đơn giản trị hôi nách hiệu quả

Mồ hôi tích tụ dài ngày vừa tạo cảm giác ẩm ướt, khó chịu nhưng sẽ thật phản cảm nếu kèm theo đó là mùi hương khó chịu. Nhưng sẽ hoàn toàn không khó khăn nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp .

Lá trầu không
Là trầu không-loại thuốc trị hôi nách hữu hiệu
Lá trầu không chỉ được biết đến trong phong tục của người Việt Nam mà còn là một loại lá dùng làm thuốc rất tốt để trị hôi nách đầu tiên bạn cần rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.
Nước củ cải
Mùi hôi nách rất khó chịu, nhờ vào đặc tính trong củ cải chứa một lượng chất cay, nó có tác dụng khử mùi tốt, và làm mát cho vùng da. Vì vậy, bạn có thể dùng nước ép củ cải hoặc giã nát củ cải bôi vào vùng nách hằng ngày, sau đó lại lau khô sẽ có hiệu quả đáng kể.
Chanh 
Chanh giúp trị hôi nách hiệu quả
Thường xuyên vệ sinh và tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay sẽ giúp cho việc loại bỏ các tế bào chết bị tích lũy cùng với mồ hôi của cơ thể được diễn ra nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng sự “trợ giúp” từ đá bọt hoặc các loại muối biển trong việc tẩy tế bảo chết, như vậy nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao hơn nhiều lần.
Nhờ sự can thiệp của y học
Tia laser: Phương pháp này không tổn thương, không cần nghỉ dưỡng, tuy nhiên, có hạn chế là không loại bỏ hết được hạch tiết mồ hôi dầu nên hiệu quả thấp, kết quả không vĩnh viễn.
Tiêm Botox: Trước đây, khi điều trị mùi hôi nách khó chịu các chị em thường được các bác sĩ khuyên chích Botox (Botilinum Toxin Tupe A) vào tuyến mồ hôi vùng nách. Bác sĩ sẽ chích Botox vào vùng da bị tăng tiết mồ hôi. Mỗi lần trị liệu khoảng 20 phút, với nhiều liều Botox nhỏ đưa vào vị trí quanh các tuyến mồ hôi bằng kim loại cực nhỏ. Botox sẽ tác động làm các cơ liên quan việc tiết mồ hôi thư giãn, giảm co rút, từ đó sẽ giảm việc tiết mồ hôi.
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi : Với việc ứng dụng công nghệ nội soi vào điều trị hôi nách, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là một bước đột phá mới trong y học và đã được áp dụng thành công tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,…
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Quy trình trị hôi nách được bác sĩ tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến mồ hôi đã được xác định từ trước kết hợp với sự kiểm soát chặt chẽ bằng thiết bị nội soi, hút bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi dầu, loại trừ tận gốc nguyên nhân gây nên mùi khó chịu giúp trị hôi nách triệt để. Bởi vậy, hút bỏ nội soi tuyến hôi nách mang lại hiệu quả tối ưu, đảm bảo mùi hôi nách được loại bỏ một cách vĩnh viễn, không quay trở lại thời gian sau điều trị, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét