Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Trám răng lấy tủy là như thế nào? Có nguy hiểm không?

Khi sâu răng nặng, dẫn đến viêm tủy, phương pháp điều trị duy nhất đó là "Trám răng lấy tủy". Cùng tìm hiểu phương pháp này như thế nào qua bài chia sẻ sau nhé.

Phải trám răng lấy tủy khi răng bị sâu quá nặng

Tủy đã bị viêm có những triệu chứng như răng nhạy cảm thường xuyên, có những cơn đau sắc nét và buốt đến tận óc, nhói dọc theo thân răng. Răng sau khi được lấy tủy sẽ được trám bít lại nhằm bảo tồn phần mô răng thật còn khỏe mạnh, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập cũng như thức ăn dắt vào dẫn đến những tổn thương nặng hơn.

> Tin liên quan: "Đánh giá địa chỉ NHA KHOA KIM uy tín hàng đầu Việt Nam": http://tramrangsau.vn/nha-khoa-kim-dia-chi-nha-khoa-uy-tin/

Cũng có những trường hợp răng sâu sau khi trám do thao tác không đúng kỹ thuật hoặc tác động mạnh khiến vết trám bị bung ra, gây viêm nhiễm và cần phải lấy tủy răng để tránh làm vết sâu và viêm nhiễm lan rộng hơn sang những răng khác. Do tay nghề của bác sĩ chưa vững hoặc phòng khám bạn lựa chọn chưa có máy móc trang thiết bị phù hợp dẫn đến tình trạng trám răng sai kỹ thuật



Cần phải đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám cụ thể

Tốt nhất, bạn nên đi thăm khám bác sĩ sớm nhất có thể bởi để lâu rất dễ gây viêm nhiễm nặng hơn. Sau khi khám răng một cách kỹ lưỡng, có thể phải chụp X quang, bác sĩ sẽ có kết luận cụ thể về tình trạng của bạn cũng như cách điều trị triệt để và quyết định có trám răng lấy tủy hay không.

> Xem thêm:"Lấy tủy răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?": http://tramrangsau.vn/lay-tuy-rang-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong/

Tủy răng được coi như mạch máu nuôi dưỡng răng, răng sau khi lấy tủy thường bị giòn, dễ vỡ khi có tác động mạnh. Do đó, sau khi trám răng lấy tủy cần hạn chế ăn nhai những thức ăn quá cứng, quá dai, cần chú ý giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ nhằm hạn chế tình trạng sâu răng tái phát.

2/ Trám răng lấy tủy với công nghệ trám răng tiên tiến

Hiện tại nha khoa Kim đang ứng dụng rất thành công phương pháp hàn trám răng Laser Tech, công nghệ này được đánh giá là giải pháp tốt nhất hiện nay trong những trường hợp răng bị sâu, bị chấn thương, răng thưa hoặc xỉn màu.

Công nghệ Laser Tech có khả năng tái tạo răng bằng chất liệu trám răng ưu việt, bám dính cao dựa trên nền tảng của những chân bám bền chắc giúp cho vết trám không bị bong tróc khi ăn nhai.
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ trám răng tại nha khoa Kim. *Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể

Ngoài ra, công nghệ khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, long chân bám, không thấm hút nước trong xoang trám, an toàn tuyệt đối với răng trám và hạn chế ê buốt tối đa cho người trám răng.

> Bạn đọc quan tâm: "Trám răng sữa cho trẻ em an toàn, hiệu quả tại Nha khoa KIM": http://tramrangsau.vn/tram-rang-sua-cho-tre-em/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét