Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

GẮN ĐÁ VÀO VỊ TRÍ NÀO TRÊN RĂNG ĐỂ SÁNG ĐẸP NỔI BẬT VÀ BỀN NHẤT?

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ. Cho em hỏi gắn đá vào vị trí nào trên răng thì đẹp và nổi bật nhất ạ? Em thấy nhiều người gắn đá lên răng khểnh, khi cười nhẹ cũng có thể nhìn thấy viên đá rất sáng. Nhưng nếu không có răng khểnh thì gắn đá vào vị trí nào là nổi bật nhất ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ! (Ngọc Minh – Hải Phòng).

Trả lời :
Chào bạn Ngọc Minh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Nha khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc “Gắn đá vào vị trí nào trên răng là nổi bật nhất?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1/ Gắn đá vào vị trí nào trên răng là đẹp nhất?

Gắn đá vào răng ở vị trí nào thường sẽ phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng và dưới sự tư vấn của bác sĩ. Những người có răng khểnh thường chọn cách đính đá ở ngay vị trí răng đó vì chiếc răng khểnh thường dễ nhìn và thu hút hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn không có răng khểnh, vẫn có thể tiến hành đính đá ở vị trí răng nanh hoặc bất cứ răng nào bạn mong muốn.
Đính đá vào răng giá bao nhiêu
Tuy nhiên, cũng có không ít những người nổi tiếng hoặc “dân chơi” thích gắn nhiều viên đá hoặc kim cương ở toàn hàm trên hoặc toàn hàm dưới với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên một sự khác biệt và đẳng cấp.
Thông thường thì khách hàng chỉ tiến hành đính một viên ở vị trí răng nanh hoặc răng khểnh. Đây là hai vị trí thích hợp nhất để gắn đá bởi nó tạo được độ sang cho cả khuôn hàm, khi bạn cười cảm giác như cả khuôn hàm đều lấp lánh theo.
Tất nhiên, gắn đá vào vị trí nào trên răng chủ yếu sẽ do khách hàng yêu cầu và bác sĩ chỉ tư vấn thêm về tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn có phù hợp để đính đá vào vị trí đó hay không mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn địa chỉ đính đá ở răng có uy tín để đạt hiệu quả đính đá tối ưu nhất nhé!
dinh da vao rang gia bao nhieu

2/ Gắn đá lên răng với công nghệ E.Las

Gắn đá vị trí nào trên răng phù hợp nhất sẽ được bác sĩ tư vấn sau khi thăn khám tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Hiện nay, E.Las đang là công nghệ đính đá được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Có nên gắn đá vào răng không
Công nghệ được đánh giá cao bởi các giá trị vượt trội sau đây:
📌 Hệ thống máy đính đá thế hệ mới với đầu máy đính đá tập trung bước sóng cao sẽ giúp cố định đá trên răng nhanh chóng chỉ sau 5 giây mà hoàn toàn không bị bong rơi khi ăn nhai.
📌 Keo đính đá có chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ hoàn toàn lành tính và có độ kết dính cực cao, gấp 3 lần so với keo thông thường, hoàn toàn không bị hóa lỏng hay tác động bởi nhiệt độ.
📌 Dưới tác dụng của ánh sáng laser-er thế hệ mới, đá được cố định trên bề mặt răng một cách chắc chắn và đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Công nghệ đã được ứng dụng tại Nha khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu đính đá và đều nhận được phản hồi hài lòng về chất lượng. Đặc biệt là mức giá đính đá lên răng cũng vô cùng ưu đãi với những chương trình giảm giá trong năm. Nên bạn hoàn toàn có thể tự tin đến sử dụng dịch vụ để nhận được hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét