Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Vì sao nên lựa chọn kỹ thuật nhổ răng siêu âm


Nhổ răng khôn đau không là mối quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về vấn đề này nữa, hiện Nha Khoa KIM đang áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm với thời gian thực hiện rất nhanh và không hề để lại đau đớn.




I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN THỰC HIỆN NHỔ RĂNG
Không phải trường hợp nào cũng có thể nhổ răng, trong nha khoa bảo tồn răng thật luôn là nguyên tắc được đặt lên hàng đầu. Một số trường hợp dưới đây cần thiết phải nhổ răng, bạn nên tham khảo:

✤ Răng sâu không thể phục hồi

✤ Răng lung lay nặng

✤ Răng bị chấn thương: gãy, vỡ, bể mẻ lớn

✤ Răng mọc lệch, mọc ngầm, mọc ngược

✤ Nhổ răng thừa, nhổ răng khi chỉnh nha.

II. VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN NHỔ RĂNG KỸ THUẬT GÂY TÊ HIỆN ĐẠI?
Là phương pháp nhổ răng tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp, công nghệ nhổ răng bằng kỹ thuật gây tê hiện đại là giải pháp an toàn, không đau đớn, giúp bạn loại bỏ nỗi “ám ảnh” sợ đau khi nhổ răng thì công nghệ nhổ răng này có thể khắc phục được hoàn toàn lo lắng này một cách triệt để.

nhổ răng khôn đau không sẽ không còn là vấn đề
nhổ răng khôn đau không sẽ không còn là vấn đề

✤ Thuốc gây tê loại tốt nhất

Các thuốc gây tê cục bộ mà nha khoa Nha khoa KIM sử dụng đều là các loại thuốc mới nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Hội liên hiệp nha khoa thế giới FDI chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn đối với cơ thể.

✤ Hỗ trợ giảm đau khi nhổ răng với thuốc mỡ gây tê
Gây tê dạng bôi với thuốc mỡ được sử dụng trong các trường hợp khách hàng quá sợ cảm giác đau khi tiến hành gây tê. Thuốc mỡ có tác dụng nhanh và được nha sĩ sử dụng thường xuyên trong quá trình nhổ răng, giảm thiểu sự khó chịu trước khi gây tê bằng phương pháp tiêm thuốc cũng như các thao tác khác.

✤ Giảm đau và sưng phù với gây tê dạng xịt
Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với mọi đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.

✤ Hệ thống gây tê được kiểm soát tự động

Trong quá trình gây tê, gây mê sẽ được kiểm soát dưới sự hỗ trợ từ thiết bị cài đặt sẵn. Áp lực của dung dịch gây tê, gây mê lên nướu thông qua đầu mũi kim và tốc độ bơm dung dịch được kiểm soát tốt giúp quá trình thực hiện được nhẹ nhàng hơn.Với trường hợp nho rang khon moc lech cũng có thể áp dụng tương tự.

Các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng. Trước khi tiến hành thao tác nhổ, nha sỹ sẽ thực hiện chụp X-quang đối với những trường hợp khó, xác định vị trí của răng, từ đó có thể loại bỏ các tác động có hại đến răng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Nha khoa KIM cũng sử dụng kết hợp của một chất khử trùng có tên gọi là chlorhexidine và các loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.

Thời gian cần thiết để thực hiện gây tê và phân tách răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Do đó, thao tác nhổ răng ra khỏi tổ chức của nó sau đó rất nhanh chóng. Mô mềm không bị tổn thương nặng nên cầm máu nhanh nên có thể thực hiện đóng nướu tức thì.

Nha Khoa KIM chính là địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM mà bạn nên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho răng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét