Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Lưa chọn tốt nhất cho răng cửa

Theo kinh nghiệm và nghiên cứu của các bác sỹ nha khoa thì “ứng cử viên sáng giá” nhất để thay răng cửa là răng sứ E.Max Press – Đức. Đây là loại răng sứ đảm bảo được đầy đủ các yếu tố cần có của một chiếc răng cửa đẹp, chắc và tự nhiên nhất và cũng luôn làm vừa lòng khách hàng.



Nhờ tính chất đặc biệt, sứ thủy tinh E.Max Press có thể cảm biến được với các tác động về nhiệt và mùi vị giống như răng thật. Đặc biệt, răng sứ E.Max Press có độ chịu lực tới 400Mpa, gấp đôi so với răng thật giúp đảm bảo tốt được chức năng nhai, cắn của răng cửa và cả răng hàm.



Emax Express là lựa chọn số 1 cho răng cửa

1 E.Max Press đẹp tự nhiên như răng thật

IPS e.max Press (Lithium disilicate).

Đây là khối sườn sứ có độ bền 400Mpa.

Sử dụng nguyên liệu Châu Âu của hảng ivoclarvivadent (www.ivoclarvivadent.com).

e.max Press có rất nhiều loại sườn sứ đa dạng phù hợp nhu cầu thẫm mỹ của bệnh nhân.

- LT - Low Translucency (LT A1,LTA2...., LTB1, LTB2.......).

- HT - High Translucency ( HT A1, HTA2... HTB1, HTB2...).

- HO - High Opacity (HOo, HO1, HO2........................).

- MO - Medium Opacity (MO1, MO2,MO3........................).

- Impulse ingots : Value 1,2,3 và Opal 1,2 (dùng làm mặt dán sứ mỏng tối đa 0.4mm).

Chất liệu sứ thủy tinh có độ xuyên thấu cao, tính thấu quang, độ trong và chiều sâu hiếm thấy, có thể nhìn được ánh ngà răng bên trong. Răng sứ E.Max Press còn có màu trắng tự nhiên với các cấp độ khác nhau có thể phù hợp, thậm chí trùng khớp với nhiều màu răng thật của từng người, với màu da, môi và sắc thái khuôn mặt khác nhau.Nhờ vậy, răng cửa E.Max Press mang vẻ sống động tự nhiên cần thiết cho răng cửa.

2 Công nghệ phục hình tiên tiến

E.Max Press được chế tạo bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại nhất của tập đoàn Nha khoa hàng đầu Sirona. Công nghệ có sự kết hợp của 4 yếu tố quan trọng đảm bảo cho ra đời được các sản phẩm răng sứ với độ chính xác tới mực tuyệt đối, bao gồm: Chất liệu là khối sứ E.Max bền đẹp – thiết bị lấy dấu răng camera Omnicam chính xác chỉ sau một lần quét trong 30 giây – phần mềm nha khoa kỹ thuật số Cerec 5.0 có thể chế tạo được chiếc răng sứ 5D hoàn toàn tương thích và chính là cơ sở để kỹ thuật viên vận hành mài răng tự động cho kết quả răng sứ hoàn hảo 100%.

3.Bền chắc, cảm biến được thức ăn như răng thật

Nhờ tính chất đặc biệt, sứ thủy tinh E.Max Press có thể cảm biến được với các tác động về nhiệt và mùi vị giống như răng thật. Đặc biệt, răng sứ E.Max Press có độ chịu lực tới 400Mpa, gấp đôi so với răng thật giúp đảm bảo tốt được chức năng nhai, cắn của răng cửa và cả răng hàm.

4. Ưu điểm:

- Đây là loại phục hình mang lại kết quả thẫm mỹ tối ưu cho bệnh nhân và sự hài lòng đối với nha sĩ về độ khít sát và màu sắc tự nhiên.

- Sứ đắp phủ bên ngoài là e.max Ceram với thành phần Nano_Fluorapatite có cấu trúc và đặc tính như men răng tạo nên hiệu ứng quang học (dẫn truyền , phản xạ, khúc xạ ánh sáng ) làm cho phục hình có vẻ đẹp sống động như răng thật .

- Không gây dị ứng trên bệnh nhân mẫn cảm nào.

- Không tương tác với các vật liệu khác trong miệng , thích nghi môi trường ăn nóng uống lạnh của bệnh nhân.

- Hệ thống xi măng Variolink N hỗ trợ màu sắc , làm cho phục hình có màu sắc đẹp hơn và sự bám dính giữa phục hình và cùi răng lâu hơn những loại xi măng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét