Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Phẫu thuật hàm hô bao lâu thì hết sưng?

Là người con gái, ngoài sự hài hòa của các đường nét trên khuôn mặt, một nụ cười tươi sẽ giúp người con gái trở nên duyên dáng, yêu kiều hơn. Thế nhưng, bạn lại không may mắn sở hữu khuôn hàm đẹp, khuôn hàm của bạn bị hô, bạn thường xuyên bị trêu ghẹo “cô gái nạo dừa”. Chính điều này khiến bạn vô cùng phiền lòng, tự ti chính bản thân.



Phẫu thuật hàm hô hiện đang là phương pháp được lựa chọn hàng đầu để khắc phục chứng hô hàm, giúp bạn lấy lại nụ cười duyên chỉ duy nhất trong một lần phẫu thuật. Vậy thì sau phẫu thuật hàm hô bao lâu thì hết sưng?



Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hàm hô chỉ là “chuyện nhỏ”, bạn chỉ mất 2 – 3 tiếng đồng hồ làm phẫu thuật hàm hô, chắc hẳn ngay sau đó bạn sẽ có được khuôn hàm thon gọn, thanh thoát như ý muốn.

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp các bác sĩ tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm sẽ được cắt và nối lại theo đúng vị trí tạo nét đã định trước rồi được cố định bằng nẹp vít. Sau kết thúc phẫu thuật, xương hàm của bạn sẽ bị sưng. Trong bao lâu thì hết sưng và khuôn hàm phục hồi hoàn toàn? Câu trả lời là tình trạng sưng sẽ giảm dần nhanh hay chậm tùy vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc bản thân mỗi bạn.

Khi hậu phẫu xong, bạn nên ở lại bệnh viện 1 ngày để bác sĩ theo dõi sát tình trạng sức khỏe của bạn. Bạn sẽ được cho uống thuốc giảm đau để hạn chế bớt tình trạng sưng tấy. Trong 3 – 4 ngày đầu, hàm sẽ sưng to, bạn nên chườm đá lạnh liên tục và dùng thuốc theo chỉ định để giảm đau. Sau 5 – 7 ngày, vết thương sẽ hết sưng và sau 10 ngày bạn đã bắt đầu ăn được các loại thức ăn mềm. Phải đợi đến 6 tuần thì xương hàm mới lành hẳn, lúc này bạn đã có thể tự tin với diện mạo mới của mình rồi. Lúc đó, diện mạo của bạn sẽ được thay đổi tích cực.

Phẫu thuật xương hàm thực hiện trong thời gian ngắn nhưng đòi hỏi bác sĩ phải “giỏi”, có trình độ chuyên môn cao thì mới tránh khỏi những biến chứng không đáng có. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ thường xuyên, liên tục được đi tu nghiệp nước ngoài cùng kinh nghiệm đứng mổ trực tiếp, Nha Khoa là nơi đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật hàm hô. 

Với sự đầu tư chuyên môn và trang thiết bị hiện đại, phẫu thuật hàm hô tại, bạn có thể yên tâm về độ an toàn, uy tín và chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của khuôn hàm về dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét