Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Địa chỉ nha khoa nào tốt nhất quận 6 ?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 6 nhưng vẫn chưa tìm được ? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng tham khảo những thông tin về địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 6 mà nha khoa KIM sẽ chia sẻ sau đây.


Nên lựa chọn nha khoa nào thay vì tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận 6?

Hiện nay, theo phản ánh của các bệnh nhân tại khu vực quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 6 gặp nhiều khó khăn bởi hầu hết các cơ sở, trung tâm nha khoa tại khu vực này đều chỉ có quy mô nhỏ lẻ, cơ sở vật chất nghèo nàn và khó đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn để tránh biến chứng sau điều trị.

nha khoa quận 6

Chính vì vậy, thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 6, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ nha khoa khác có cở sở lân cận. Đó phải là một địa chỉ đảm bảo uy tín và chất lượng trong điều trị, có dịch vụ khách hàng đẳng cấp và quan trọng là thuận tiện đi lại, giúp bạn giải quyết hiệu quả về vấn đề tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận 6.

Được đánh giá là nha khoa có chất lượng dịch vụ hàng đầu và luôn đáp ứng những nhu cầu của bệnh nhân, Nha Khoa KIM là lựa chọn của hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 15 năm qua. Với hệ thống 7 cơ sở được thiết kế và xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế, tổng diện tích sử dụng lên đến 2000m2 và được bố trí thành các không gian sang trọng, chuyên biệt, Nha Khoa KIM tự hào nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân, trở thành địa chỉ nha khoa thay thế nha khoa tốt nhất tại quận 6 và là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh – nói riêng và trên cả nước – nói chung.

Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí về chất lượng điều trị, nguồn nhân lực, tính hiện đại của cơ sở vật chất, Nha Khoa KIM xứng đáng là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 6 khi xây dựng hệ thống phòng vô trùng trung tâm nhằm đảm bảo quy trình khử trùng dụng cụ khép kín. Ngoài ra, để hạn chế tối đa các trường hợp biến chứng sau điều trị và ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh lý truyền nhiễm như viêm gan B, C, HIV, HBV… mỗi bệnh nhân khi đến với Nha Khoa KIM đều được bố trí thăm khám và điều trị trong phòng nha đã được vô trùng với ghế nha khoa và bộ dụng cụ, tay khoan riêng.

Ngoài ra, với tiêu chí luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, Nha Khoa KIM áp dụng những chính sách ưu đãi: ưu đãi về giá (trả góp không lãi suất, khuyến mãi thường xuyên…), chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, chương trình thăm khám và tư vấn miễn phí, đưa đón tận nơi, chính sách nghỉ ngơi sau điều trị tại phòng nghỉ dưỡng hiện đại và đầy đủ tiện nghi… Đây cũng là nguyên nhân mà nhiều bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tốn nhiều thời gian và công sức tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 6.

Nếu như còn thắc mắc nào hoặc các vấn đề về răng hàm mặt khác thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Nha khoa uy tín tại quận 11
làm răng sứ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét