Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Nâng mũi có duy trì được lâu dài không


Nâng mũi thẩm mỹ không còn quá xa lạ vói mọi người. Tuy nhiên, vẫn không tránh gặp phải những người còn băn khoăn về việc nâng mũi như thế nào, kết quả duy trì có lâu không. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn về vấn đề nâng  mũi thẩm mỹ


Nâng mũi có được lâu dài không?
Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và trình độ của bác sĩ phẫu thuật đã được nâng cao cũng như chuyên môn hóa nên thẩm mỹ mũi diễn ra an toàn và cho kết quả lâu dài. Mũi sau nâng sẽ cao đẹp và mềm mại, phù hợp với kết cấu khuôn mặt.

>>>nâng mũi có biến chứng không
Có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi khác nhau và cho hiệu quả duy trì khác nhau nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiệu quả duy trì lâu dài nhất hiện nay. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp phẫu thuật chỉnh hình các khiếm khuyết của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… mang lại dáng mũi đẹp đến từng milimet.

Tại Bệnh viện phương pháp này còn có sự hỗ trợ của công nghệ Vectra XT cho phép khách hàng xem trước được kết quả và tự quyết định về dáng mũi của mình dựa trên những tư vấn, góp ý của bác sĩ. Đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

Mô hình giải đáp phẫu thuật nâng mũi có được lâu dài không?

>>>nâng mũi bao lâu thì được đeo kính
Nâng mũi S-line 3D sử dụng công nghệ Vectra XT cho phép xem trước hình ảnh

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ này sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Mũi sau nâng không lo xảy ra các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lộ sống, lệch sóng. Đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp lâu dài và càng đẹp tự nhiên theo thời gian.

>>>chi phí nâng mũi hàn quốc
Quyền lợi của bạn khi nâng mũi
Khi nâng mũi bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả đối với tất cả các dịch vụ. Đặc biệt với nâng mũi Sline 3D bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài, điều này thay cho lời khẳng định về uy tín chất lượng đối với khách hàng của mình. Do vậy mà bạn không cần phải băn khoăn về vấn đề nâng mũi có được lâu dài không nhé.

Bên cạnh đó khi nâng mũi tại bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Tại đây xây dựng hệ thống phòng hậu phẫu tiện nghi, hiện đại nên sau nâng mũi bạn có thể nghỉ lại đây. Bên cạnh sự hỗ trợ của công nghệ máy móc là sự chăm sóc, phục vụ của đội ngũ điều dưỡng viên lành nghề và tận tâm, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

Bài viết trên hi vọng đã giúp các bạn có một vốn kiến thức nhất định để tự lựa chọn cho mình giải pháp nâng mũi tốt nhất. Cũng như giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn mới về việc thẩm mỹ mũi. Nếu có bất kì vấn đề nào thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét