Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Khắc phục tình trạng mũi tẹt bằng cách trang điểm nâng cao mũi

Nhiều chị muốn khắc phục tình trạng mũi thấp của mình bằng cách trang điểm nhưng lại lo lắng không biết trang điểm thế nào, làm sao để che đi chiếc mũi tẹt, mũi xấu của mình. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 3 cách trang điểm nâng cao mũi sau đây sẽ giúp các cô nàng tự tin hơn với dáng mũi cao tự nhiên, phù hợp với gương mặt của mình.

Hướng dẫn cách thực hiện
+ Cách trang điểm tạo sống mũi cao với cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng không khó. Sau khi đánh phấn nền cho mặt
+ Chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi để tạo sống mũi thon
+ Đánh màu đậm ở vòng tròn cánh mũi, rồi phủ nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Ngược lại, với cánh mũi hẹp, có thể dùng cách đánh sống mũi cao với phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi.



>> Xem ngay: dia chi nang mui dep
Cách trang điểm mũi tẹt và ngắn sao cho cao lên
Hướng dẫn cách thực hiện
+ Với cách trang điểm cho mũi tẹt bạn dùng bút chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi, dùng tay tán nhẹ cho đường vẽ tự nhiên.
cach-danh-song-muiCách tạo sống mũi cao cao khắc phục mũi tẹt
+ Đánh phấn phủ màu sáng cho vùng trán rồi đánh xuống phần giữa hai đường vẽ.
+ Dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ nhưng nhạt hơn màu phấn nền để đánh hai bên cánh mũi. Cách đánh phấn tạo sóng mũi cao này sẽ làm cho mũi cao lên tự nhiên mà không cần nâng mũi.
Hướng dẫn cách thực hiện
+ Cách đánh mũi cao có đặc điểm chóp mũi lớn bạn sẽ cần thực hiện kỹ lưỡng hơn.
+ Sau khi đánh phấn nền, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày ở phần chóp mũi nhằm tạo ảo giác chóp mũi nhỏ gọn.
+ Đánh phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi nhưng không để lộ sự tương phản quá lớn. Đánh má hồng màu sáng để hạn chế sự chú ý ở phần mũi.

Trên đây là cách trang điểm giúp làm mũi cao lên, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp cứu nguy tình thế, chứ không có tác dụng lâu dài, để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp nâng mũi tạo hình S-line tại Thẩm mỹ viện KIM, đây là phương pháp nâng mũi tạo hình cho một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét