Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bọc răng sứ ở đâu uy tín nhất Bình Thạnh?


Bọc răng sứ ở đâu uy tín tại Bình Thạnh?. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé.


Bọc răng sứ tại Bình Thạnh
bọc răng sứ ở đâu uy tín tại bình thạnh


Danh sách địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh hiện nay

Nếu bạn đang ở Bình Thạnh và muốn sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao – đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, bạn nên đến cơ sở của Nha Khoa KIM tại: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Bông).

Đây là trung tâm chăm sóc răng miệng cho người lớn và trẻ em, được thiết kế – xây dựng – hoạt động theo tiêu chuẩn bệnh viện răng hàm mặt quốc tế. Với nội thất hiện đại và sang trọng, không gian thoáng mát và sạch sẽ, trang thiết bị – máy móc nha khoa tân tiến bậc nhất hiện nay – dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình… Nha Khoa KIM đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, được các chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam đánh giá là địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thành. Làm răng sứ Venus http://lamrangsu.com.vn/lam-rang-su-venus-co-tot-khong/ có tốt không.

Nha Khoa KIM được các chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam đánh giá là địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh và Tp.HCM.

Với mục đích mang đến sự thuận tiện cho những khách hàng ở xa, trong suốt 15 năm hoạt động, Nha Khoa KIM đã và đang không ngừng mở rộng chuỗi hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế trên toàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Nha Khoa KIM đã có 7 chi nhánh đi vào hoạt động, tọa lạc tại:
Chi nhánh 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Chi nhánh 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Chi nhánh 3: 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10, TP.HCM
Chi nhánh 4: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 5: 304 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh 6: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP.HCM
Chi nhánh 7: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh
Vì sao Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh

Để vươn lên trở thành địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh nói riêng và tại địa bàn Tp.HCM nói chung, hơn 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực răng hàm mặt, Nha Khoa KIM đã cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc răng miệng tạ trung tâm. Khi đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp quốc tế, bởi vì chúng tôi:
Quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa giỏi, là những chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam – có trên 10 kinh nghiệm chuyên sâu. Răng sứ http://lamrangsu.com.vn/rang-su-co-ben-khong-tu-van-tu-bac-si/ bền bao lâu?

Là địa chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh, hiện tại trung tâm đã quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa giỏi, chuyên sâu về nhiều lĩnh vực: cấy ghép răng implant, bọc răng sứ, phẫu thuật hàm hô móm, niềng răng, chăm sóc răng trẻ em…

Nha Khoa KIM sở hữu hơn 100 bác sĩ răng hàm mặt, chuyên sâu về rất nhiều lĩnh vực: niềng răng, phẫu thuật hàm hô móm, bọc răng sứ…

Đặc biệt, tất cả bác sĩ tại Nha Khoa KIM đều tốt nghiệp từ trường đại học y nổi tiếng trong và ngoài nước – từng đi tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp – có trên 10 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý – đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt, được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới trực tiếp hướng dẫn và chỉ dạy. Do đó, mỗi bác sĩ tại Nha Khoa KIM luôn đủ khả năng đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của khách hàng.

Đi tiên phong trong việc áp dụng hệ thống kĩ thuật số vào trong chẩn đoán, lập kế hoạch và điều trị.

Nha Khoa KIM là một trong số rất ít địa chỉ nha khoa tại Bình Thạnh sở hữu hệ thống thiết bị – máy móc nha khoa kĩ thuật số hiện đại, tân tiến. Với sự trợ giúp của: Máy chụp x-quang 3 chiều ConeBeam CT, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, máy nhổ răng không đau bằng sóng siêu âm, máy điều trị tủy răng Wave One, máy đốt cao tần… bác sĩ có thể thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng các thao tác điều trị, hạn chế tối đa sang chấn, không gây đau đớn hay chảy máu nhiều, vết thương cũng nhanh hồi phục.

Nha Khoa KIM sở hữu nhiều thiết bị, máy móc nha khoa hiện đại và tân tiến.

Ngoài ra, Nha Khoa KIM còn ứng dụng nhiều phần mềm kĩ thuật số: Phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt OMS, phần mềm lập phát đồ điều trị Vceph 3D, phần mềm chế tạo răng sứ CAD/CAM, phần mềm trồng răng giả simplant, phần mềm thiết kế nụ cười đẹp Smile Design… hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của khách hàng, có thể lập kế hoạch điều trị chi tiết và cho khách hàng thấy trước kết quả điều trị.

Một trong những yếu tố giúp Nha Khoa KIm trở thành đại chỉ nha khoa tốt ở Bình Thạnh là ứng dụng hệ thống kĩ thuật số vào trong chẩn đoán, điều trị.
Trang bị hệ thống vô trùng, sát khuẩn tự động

Để tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, Nha Khoa KIM đã đầu tư rất nhiều vào hệ thống vô trùng và kiểm soát nhiễm khuẩn. Phòng điều trị được cài đặt hệ thống xử lý không khí vô trùng bằng áp lực dương và phun sương tiệt trùng tự động Anios của Pháp. Phòng thanh trùng dụng cụ được xây dựng theo tiêu chuẩn FDA, với: 4 lò hấp dụng cụ tự động của Đức, máy rửa dụng cụ tự động với nguồn nước xử lý bằng tia cực tím, hệ thống rửa tay tự động, máy đóng gói tự độg, máy bảo quản dụng cụ vô trùng…

Hàng nghìn bệnh nhân đã đến Nha Khoa KIM trong suốt 15 năm qua và đều rất hài lòng với dịch vụ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét