Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay giá bao nhiêu tiền

Nâng ngực nội soi được xem là phương pháp thực hiện nâng ngực tiến tiến nhất, được những chị em từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực đánh giá rất cao.
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền ?
Phẫu thuật nâng ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều, với mong muốn cải thiện vòng một gợi cảm, để tự tin hơn trong cuộc sống. Khi phẫu thuật nâng ngực, việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật nào vừa có thể mang lại kết quả tốt, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ được nhiều phụ nữ quan tâm. Hiện nay, nâng ngực nội soi được xem là phương pháp thực hiện nâng ngực tiến tiến nhất, được những chị em từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực đánh giá rất cao.
Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi và đường mổ hầu hết thực hiện qua đường nách. Nâng ngực nội soi qua đường nách là công nghệ nâng ngực phổ biến, thường được các bác sĩ áp dụng khi chỉ định nâng ngực nội soi. So với nội soi qua đường rốn, phương pháp này ít phức tạp hơn. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện đường mổ nhỏ 2cm tại vùng nách (chiều dài phổ biến của phương pháp này là 2,5-4cm), sau đó đưa dụng cụ nội soi vào.

Nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien
5 vị trí rạch da để bóc tách khoang đặt túi ngực
Vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ quan sát rõ, bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi nâng ngực mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tổ chức tuyến vú. Sau khi độn túi gel nâng ngực, vết mổ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu giữa nếp gấp vùng nách nên gần như không nhìn thấy sẹo.
Trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại để thực hiện phẫu thuật, trong đó phải kể đến chiếc máy vectra 3D.
- Máy Vectra 3D Breast Sculptor đo chính xác kích thước ngực hiện tại và giả định túi ngực theo từng size cụ thể và bạn tự do lựa chọn bầu ngực bạn mong muốn  trước khi tiến hành phẫu thuật.
- BS xác định chính xác size ngực, nên BS phẫu thuật đưa túi ngực vào 1 lần duy nhất tạo nên hai bầu ngực to đều tự nhiên mà không cần phải thử lại nhiều lần, do đó không gây tổn thương các mô mềm quanh ngực.
 - Phần mềm phân tích từng cấu trúc ngực một cách cụ thể để BS và bạn tự do lựa chọn phẫu thuật theo đường nách, đường quầng vú, đường chân núm vú, đường nếp vú, hay đường rốn. Như vậy với công nghệ nâng ngực 3D mới này, BS phân tích cụ thể đường rạch phẫu thuật tùy thuộc vào cơ địa của bạn.
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền
Máy Vectra 3D  đo đạc kích thước ngực, lựa chọn size túi ngực phù hợp với bạn nhất

So với các phương pháp nâng ngực thông thường khác, nâng ngưc nội soi có một số ưu điểm sau:
- Là phẫu thuật ít xâm lấn nên giảm cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ.
– Phẫu thuật nội soi có xu hướng để lại vết sẹo nhỏ (3cm – 5cm đối với nội soi qua đường nách, 2 cm đối với nội soi qua đường rốn).
– Vết sẹo sau mổ khó phát hiện (trong hõm nách).
– Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác.
Thời gian thưc hiện một cuộc phẫu thuật nâng ngực nội soi khoảng 1 – 2 tiếng tùy vào kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật và hình thức gây mê. Sau phẫu thuật, tùy theo thể trạng bệnh nhân có thể ở lại nội trú khoảng 1 – 2 ngày.

Nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền
>>> áo ngực đẹp
>>>  mat xa nguc

Giá cả luôn là vấn đề chúng ta quan tâm khi thực hiện bất kỳ loại phẫu thuật nào. Nâng ngực cũng vậy. Bạn sẽ thắc mắc rằng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền ? Giá mỗi ca phẫu thuật nâng ngực phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Vật liệu túi ngực được sử dụng là gì? Bệnh viện nơi thực hiện phẫu thuật có hiện đại không, trang thiết bị máy móc phẫu thuật như thế nào? Tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ như thế nào?…

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng ngực noi soi, khuôn ngực trông rất tự nhiên
phù hợp với vóc dáng cơ thể khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét