Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bí quyết căng da mặt tại nhà hiệu quả được nhiều chị em chia sẻ

Khi nhắc đến căng da mặt, có thể bạn sẽ nghĩ đến việc đến thẩm mỹ viện điều trị. Không phải vậy, bạn hoàn toàn có thể tự làm các mặt nạ làm căng da mặt tại nhà đấy. Cùng tìm hiểu nhé.

>>>  căng da mặt

>>>  căng da mặt bằng chỉ vàng

>>>  tac dung cua ngai cuu voi da mat

mat-na-lam-cang-da-mat
Mặt nạ dưa chuột làm căng da mặt
1. Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt.
Từ dưa chuột, người ta chế ra những “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi, đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.
Cách làm đẹp tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột.
2. Mặt nạ trứng gà kết hợp với mật ong
Trứng gà và mật ong có thể kết hợp làm mặt nạ căng da mặt rất tốt, bạn hãy dùng ½ lòng đỏ trứng gà + 1 thìa mật ong trộn đều, xoa hỗn hợp lên mặt để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Với công thức này bạn có thể thực hiện 1-2 lần/tuần.
3. Mặt nạ dâu tây kết hợp với sữa chua
Bạn có biết trong dâu tây và sữa chua có chứa chất giúp chống lại sự lão hóa da rất tốt? Không chỉ giúp làn da được căng mịn mà dâu tây và sữa chua còn giúp làm se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt. Để thực hiện mặt nạ căng da mặt tự chế, bạn nên chuẩn bị 5 trái dâu tây nghiền nhỏ và 1 hộp sữa chua. Sau đó, bạn trộn đều hai hỗn hợp này và thoa đều lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch.

>>> tap co mat

>>> cách làm căng da mặt đẹp

mat-na-lam-cang-da-mat-1 ​
 
4. Mặt nạ cà rốt
Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cho đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này trị mụn trứng cá cho các cô gái mới lớn rất công hiệu. Trường hợp này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét