Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chia sẻ mẹo làm nở ngực tự nhiên

Từ xa xưa đã có rất nhiều cách để giúp vòng một đẹp tự nhiên mà không cần đến phẫu thuật. Những cách làm nở ngực tự nhiên tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cho một kết quả ngoài mong đợi. Nó không chỉ là những nguyên liệu dễ tìm kiếm, vừa tiết kiệm lại rất tốt cho sức khỏe của phái đẹp.
>>> làm cho ngực to
>>> cách giúp vòng 1 to lên
>>>  làm thế nào để ngực không bị chảy xệ

nguc-to-1.jpg
Một số cách làm nở ngực tiện nhiên hiệu quả, đơn giản dưới đây giúp tình trạng vòng 1 khiêm tốn của bạn được cải thiện đáng kể, giúp bạn tự tin, quyến rũ hơn.

Ø Làm nở ngực với những loại thức ăn bổ dưỡng: trong trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm…đều có chất testosterone giúp tăng mức độ estrogen trong cơ thể người phụ nữ, đây là lý do để tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả. Trứng gà kết hợp với sữa cung cấp protein, đu đủ xanh hầm với xương sườn,. đậu đỏ hoặc đậu ván kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Còn chân giò hầm với cháo, đậu đỏ, hạt sen, đậu ván …cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để nâng cấp núi đôi như ý muốn.

Đây là những thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe, là những nguyên liệu dễ kiếm, không quá đắt đỏ lại tốt cho cơ thể. Sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn có được bộ ngực như mong muốn.
Ø Làm nở ngực với mặt nạ sữa chua, trứng gà và vitamin E: Bạn cần chuẩn bị 1 thìa sữa chua không đường, 1 quả trứng gà và một thìa dầu vitamin E. Sau đó trộn đều 3 nguyên liệu này với nhau để thu được 1 hỗn hợp dạng sệt, tiếp theo đắp lên 2 bầu ngực thành từng lớp mỏng, vừa thư giãn kết hợp với các động tác maggase nhẹ nhàng vùng ngực trong vòng 30 phút. Cuối cùng làm sạch với nước.
>>> nang nguc tu nhien
>>> phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu
Ø Làm nở ngực bằng phương pháp maggase ngực: Maggase ngực là cách làm nở ngực tự nhiên vô cùng đơn giản mà không hề tốn kém. Những động tác maggase sẽ tác động trực tiếp vào 2 bầu ngực, cách làm này phù hợp với nhiều người nhưng nó lại đòi hỏi sự kiên trì lớn mới có thể phát huy tác dụng. Mỗi ngày bạn dành ra 2 lần sáng và tối, mỗi lần khoảng 10 – 15 phút. Chỉ cần dùng ngón tay trỏ và tay cái maggase 2 bầu ngực theo chiều kim đồng hồ khoảng 100 vòng trước khi đi ngủ và sáng sớm để giúp vòng 1 tăng một cách tự nhiên.

Trên đây là những cách nở ngực tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì đối với người thực hiện. những cách làm trên phù hợp với tất cả mọi người, đơn giản và tiết kiệm. Hi vọng sẽ giúp bạn biết cách làm sao đề có được vòng 1 như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét