Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

3 bí quyết nâng ngực đơn giản cho chị em

Bạn cảm thấy tự ti vì vòng 1 quá nhỏ của mình? Bạn không dám diện những bộ cánh sexy hoặc ôm sát người chỉ vì “núi đôi” kép lẹp? Vậy thì bạn có thể tham khảo 3 mẹo nâng ngực săn chắc cho chị em sau để có thể cải thiện hiệu quả vòng 1 của mình nhé.
>>> vú đẹp nhất việt nam
>>> massage ngưc
Mẹo tăng vòng 1 căn tròn bằng áo lót đúng kích cỡ
Mẹo nâng ngực nở nang săn chắc bằng cách chọn mua áo ngực đúng kích cỡ là điều cần thiết bạn nên biết, ví như việc mặc áo ngực quá 18 tiếng/ ngày và không đúng kích cỡ ngực sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của núi đôi vậy mẹo cho bạn đó là gì.

3-meo-nang-nguc-san-chac-cho-chi-em-1

Khi mua nên chọn áo ngực đúng kích cỡ không nên chọn áo quá chật sẽ gây gò bó khiến ngực  không phát triển, nên mua nhiều loại áo ngực và mặc trong từng trường hợp như chơi thể thao, hay khi phải vận động nhiều, nếu ở nhà tốt nhất bạn nên thả rông để vòng 1 dễ thở và phát triển tốt nhất.
Lịch sinh hoạt điều độ cũng là mẹo nâng ngực hiệu quả
Nếu bạn đang có một lịch sinh hoạt rối bời như ngủ không đúng giờ, ngủ trễ dậy muộn thì bạn nên thay đổi đi nào vì lịch sinh hoạt của bạn ảnh hưởng rât nhiều đến sự trao đổi chất và lưu thông máu ảnh hưởng trực tiếp đến sự rối loạn nội tiết, chính điều đó đã khiến núi đôi không phát triển được, những bạn gái đang tuổi dậy thì nên lưu ý điều này.

3-meo-nang-nguc-san-chac-cho-chi-em-2

Mẹo tăng vòng 1 nở nang săn chắc ở đây là: các bạn nữ nên tạo cho mình lịch sinh hoạt đều đặn nhất có thể, sắp xếp và tuân theo càng chính xác càng tốt bạn nhé, lập thời gian biểu cho thời gian (ngủ, ăn, chơi) sau một thời gian vòng 1 của bạn sẽ cải thiện ít nhiều.
>>> các bài tập giúp vòng 1 nở nang
Tăng cường protein cho núi đôi
Mẹo nâng ngực săn chắc  quan trọng là bạn nên nhớ thường xuyên tăng cường protein một loại dinh dưỡng cần thiết để núi đôi phát triển, nâng ngực chảy xệ thì bạn có thể bổ sung qua thức ăn giàu dinh dưỡng. Thức ăn gợi ý cho bạn là: cá, thịt, trứng, sữa tươi… đều là những thực phẩm giúp tăng vòng 1 rất giàu protein và  hiệu quả.

3-meo-nang-nguc-san-chac-cho-chi-em-3

Áp dụng 3 mẹo nâng ngực săn chắc cho chị em trên sẽ giúp các bạn gái đạt được ý nguyện sở hữu “đôi gò bồng đảo” vun tròn, đầy đặn và gợi cảm, tuy nhiên những mẹo này bạn phải duy trì trong thời gian dài thì mới có hiệu quả như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét