Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Xóa tan nỗi lo lắng về ngực nhỏ

Vòng ngực của bạn nhỏ? Bạn không tự tin mặc những trang phục gợi cảm ra đường? Vòng một của bạn có hiện tượng nhão và chảy sệ sau sinh? 
Hầu hết các bạn gái ngực nhỏ đều thấy thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông, khi diện những bộ quần áo đẹp và đặc biệt là cảm thấy không tự tin trước bạn tình của mình. Chính vì điều đó mà các bạn gái đã không cần suy nghĩ chính chắn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để nâng ngực nhanh chóng mà các bạn quên đi những hậu quả nghiêm trọng về sau.
 
Đập tan nổi lo lắng về ngực nhỏ - Ảnh 1
Vậy bạn nên làm thế nào để giúp cho vòng 1 của bạn tăng kích cỡ một cách an toàn mà hiệu quả. Dưới đây là cách tăng kích cỡ vòng 1 cho bạn gái ngực nhỏ.

Để tăng kích thước vòng 1 thì bạn phải biết làm như thế nào ăn uống ra sao và cách luyện tâp của bạn. Bạn nên biết những việc nhỏ nhặt nhất mà bạn bỏ quên đi trong cuộc sống cũng có thể giúp bạn cải thiện vòng 1.
Chế độ ăn uống:
 
Đập tan nổi lo lắng về ngực nhỏ - Ảnh 2
Bạn phải có chế độ ăn hợp lý trong ngày, ăn uống đúng giờ, đấy đủ các chất dinh dưỡng có trong thịt, cá, trứng, rau quả,..vì trong những thức ăn này chứa rất nhiều protein, vitamin, ..giúp tăng kích thích sự phát triển cải thiện vòng 1 của bạn và nó còn làm cho làn da của bạn sáng mịn đẹp hơn.bên cạnh đó bạn cũng nên uống nhiều nước trái cây chứa nhiều vitamin, ăn nhiều đu đủ (1-2 lần/tuần) giúp kích thích tuyến vú phát triển hay bạn có thể hầm đu đủ với xương để ăn.
Massage:
Đập tan nổi lo lắng về ngực nhỏ - Ảnh 3
 
Massage ngực hằng ngày cũng là cách giúp cho vòng 1 săn chắc 1 cách hiệu quả. Khi bạn massage thì nó sẽ kích thích quá trình lưu thông máu tốt hơn, giúp cho ngực phát triển, săn chắc hơn. Tốt nhất là bạn nên massage 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, bạn massage một cách nhẹ nhàng, xoa bóp từ từ theo vòng tròn từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Bạn thực hiện đều đặn trong một thời gian bạn sẽ bất ngờ với kết quả nó mang lại.
Dược phẩm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét