Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Chữa rụng tóc cực kì hiệu quả từ nguyên liệu từ thiên nhiên

Chăm sóc tóc rụng bằng phương pháp từ tự nhiên sẽ là cách làm an toàn hơn cả. Lấy lại mái tóc dày mượt sẽ thật không khó.
>>>>  tri rung toc
>>>>  bồ kết có tác dụng gì
>>>>  vỏ bưởi gội đầu

Rụng tóc là hiện tượng phổ biến, gặp ở nhiều độ tuổi khác nhau và thường gây ra phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày. Với các chị em phụ nữ đây lại là vấn đề nhức nhối khiến mái tóc trở nên ngày một mỏng hơn, làm giảm vẻ đẹp cho mái tóc. Vậy bạn đã biết khắc phục việc này như nào chưa. Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc mái tóc của mình thật hiệu quả nhé!

cham-soc-toc
Lấy lại mái tóc dày và bóng khỏe thật không khó
Chanh
cham-soc-toc
Chăm sóc tóc với chanh

Quả chanh có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc tóc cho các chị em phụ nữ, đặc biệt lại có khả năng giúp giảm rụng tóc hiệu quả. Tuy nhiên khi sử dụng liệu pháp này bạn thường phải kiên trì rất lâu và làm thường xuyên. Đó là, vắt lấy nước cốt chanh để dùng gội đầu. Massage cho nước chanh thấm đều vào da đầu đi vào các ngọn tóc để kích thích da đầu. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phần vỏ quả chanh chà xát lên mái tóc, cách làm này không những giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn có khả năng trị gàu nữa bạn nhé.
Muối biển
cong-dung-tri-toc-rung-tu-muoi-bien
Dùng muối biển để gội đầu cũng là một phương pháp bạn nên thử. Hãy dùng một lượng mối vừa phải hòa vào trong nước ấm, sau đó gội đầu với dung dịch này. Massage nhẹ nhàng để muối biển  thấm vào da đầu, tránh cào, gãi mạnh gây xước da đầu. Hãy nhớ là sử dụng nước ấm bạn nhé, không dùng nước lạnh hoặc nước nóng. Thực hiện đều đặn hàng ngày và kiên trì trong một thời gian sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng rụng tóc đáng kể.
Dầu dừa
cham-soc-toc
Chăm sóc tóc bằng dầu dừa

Được biết đến là thần dược trong làm đẹp, dầu dừa còn có khả năng ngăn ngừa rụng tóc, tái tạo và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Dầu dừa chứa nhiều chất béo và protein sẽ là chất giúp tóc mọc nhanh hơn, làm tóc trở nên bóng mượt hơn. Hãy sử dụng dầu dừa để tóc được chăm sóc đầy đủ dưỡng chất thì tóc sẽ không còn rụng nữa bạn nhé. Hoặc có thể dùng viên nén vitamin E thay cho dầu dừa.
Tinh dầu bưởi
cham-soc-toc
Chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có nhiều công dụng như giảm béo, làm đẹp, giúp tóc dày mượt và ngăn rụng tóc. Tinh dầu  bưởi có chứa nhiều chất như:  Pectin, Naringin, Vitamin A, C… là những thành phần rất tốt cho tóc. Từ xa xưa các mẹ, các chị thường dùng vỏ bưởi đun lên với nước để gội đầu. Ngày nay chúng ta có thể tự làm ra tinh dầu bưởi để sử dụng được thương xuyên và nhanh gọn hơn. Bạn có thể dùng tinh dầu bưởi với dầu gội để gội đầu, hoặc cũng có thể trộn tỉ lệ nước với tinh dầu bưởi để gội đầu hàng ngày. Tinh dầu bưởi sẽ kích thích tóc mọc nhanh hơn và dày hơn.
>>>>  dau goi dau tri rung toc
>>>>  bệnh rụng tóc ở trẻ em

Dấm rượu và táo đỏ
dam-tao-ruou-do
Để làm ra hỗn hợp dấm rượu và táo đỏ rất dễ. Nguyên liệu chính là từ dấm ngâm cùng với táo đỏ ngâm khoảng 20 ngày là có thể sử dụng được. Phương pháp này được sử dụng thường xuyên ở các nước Anh, Pháp. Với hỗn hợp này, bạn gội đầu sạch sẽ sau đó dùng hỗn hợp này massage lên tóc cho thấm vào da đầu khoảng 30 phút rồi xả lại với nước sạch.
Áp dụng phương pháp này bạn nên hạn chế thức khuya, không ăn đồ mặn, không uống cà phê, không dùng thuốc lá, uống nước thường xuyên và có thể sử dụng nước cốt chanh mát xa da đầu thường xuyên.
Với những phương pháp trị rụng tóc từ thiên nhiên này sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn, dễ thực hiện và đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì và thực hiện thường xuyên mới đem lại hiệu quả, nhưng chỉ là phần nào không thể chữa trị rụng tóc tận gốc và vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét