Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Chia sẻ KINH NGHIỆM làm ngực to lên nhanh nhất

Vòng 1 khiêm tốn luôn khiến chị em cảm thấy tự ti và không được quyến rũ. Hôm nay em muốn chia sẻ với mọi người bí quyết làm ngực to lên nhanh chóng của em,nếu kiên trì thực hiện trong 1 thời gian các chị sẽ nhận ra sự thay đổi đáng kể của vòng 1 đấy.
>>>>   thu nhỏ quầng vú an toàn
>>>>   nâng ngực y line có nguy hiểm không
>>>>  có nên nâng ngực y line
Bí quyết làm ngực to với sữa đậu nành

Sữa đậu nành thì không còn xa lạ gì với các chị em rồi. Trong số các nguyên liệu thiên nhiên giúp làm tăng kích cỡ vòng 1, đậu nành được đánh giá là loại thực phẩm giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng, an toàn, và hiệu quả nhất. Với sữa đậu nành thì chị em chỉ nên uống 500ml/ ngày thôi vì nếu uống nhiều quá sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu , ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.

Bí quyết làm ngực to với trứng gà và mật ong

Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong và sữa đặc sẽ tạo nên món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của chúng ta to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

[​IMG]
Trứng và mật ong là cách làm ngực to lên một cách tự nhiên

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 thìa sữa đặc.

Cách nâng ngực tự nhiên này như sau: cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà các chị cho lượng sữa và mật ong). Cách này nên sử dụng từ 1 – 2 lần/ tuần.
>>>>   phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu
>>>>  lam gi de nguc san chac sau khi sinh
Ở trên là 2 cách mà em hay thực hiện nhất, ngoài ra cũng còn cách là ăn canh đu đủ xanh hầm chân giò nhưng những ai dễ tăng cân thì em nghĩ không nên dùng cách này để tránh tình trạng vòng 2 to hơn vòng 1.

Các chị cũng có thể kết hợp ăn các loại hoa quả giúp tăng kích thước vòng 1 như đào, bưởi, bơ… và thường xuyên massage cho vòng 1 để có hiệu quả nhanh nhất.


Chúc các chị em luôn tự tin với vòng 1 căng tròn và quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét