Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Niềng răng mắc cài 3d Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear aligner là kỹ thuật sử dụng các mắc cài niềng răng siêu nhỏ để tạo lực di chuyển răng, giúp chỉnh hình các răng theo đúng trật tự như đã định sẵn trước đó. Phương pháp niềng răng này hiện đại và tiện lợi hơn so với niềng răng mắc cài kim loại, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ chỉnh nha này ở nội dung tiếp ngay sau đây.


Niềng răng mắc cài 3d Clear là gì?


Tính đến thời điểm hiện tại, trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear. Thế nên, những kinh nghiệm cũng như cải tiến dựa trên cơ sở dữ liệu này là đầy đủ và đáng tin cậy.

Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3d Clear, chúng ta sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và có thể thoải mái vệ sinh hay ăn uống mỗi ngày. Khi niềng răng không mắc cài 3d Clear, chúng ta sẽ phải thay khay mỗi 10 ngày một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt hiệu quả như mong muốn. 


Khác với các loại niềng răng truyền thống, niềng răng trong suốt 3d Clear không cần đến hệ thống mắc cài và dây thun mà đơn giản chỉ là những khay niềng trong suốt được chế tác phù hợp với tình trạng răng ở mỗi giai đoạn khác nhau. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn phương pháp chỉnh nha hiện đại này.


Thời gian niềng răng không mắc cài 3d Clear aligner là bao lâu?


Tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người, bác sĩ sẽ xác định thời gian điều trị niềng răng mất bao lâu và niềng răng có mức giá bao nhiêu? 

  • Thời gian niềng răng dưới 6 tháng, 1 hàm chỉ có 8 triệu và 2 hàm là 16 triệu
  • Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm.
  • Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm
  • Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm
  • Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu
  • Trên 30 tháng là 80 triệu


Sử dụng phương pháp niềng răng này có ưu điểm là bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian để tái khám, chỉ cần định kỳ 6 tháng hay 1 năm đến bác sĩ để kiểm tra một lần. Do đó, niềng răng không mắc cài 3d Clear là lựa chọn số 1 dành cho những ai bận rộn và thường đi công tác xa.

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều đẹp tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và cải thiện hiệu quả tình trạng răng hô móm vẩu… hãy lựa chọn kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn. Bằng những ưu điểm nổi bật chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét