Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thẩm mỹ lại khuôn răng sau khi nhổ răng khểnh

Mỗi răng tồn tại trên cung hàm đều được bao giữ bởi một ổ răng rắn chắc và mô nướu bên ngoài. Khi nhổ răng sẽ để lại trên cung hàm một khoảng rỗng của xương ổ mà mô nướu bị tách ra. Nếu là nhổ răg vĩnh viễn không phục hình lại, đặc biệt là với vị trí của chiếc răng khểnh thì khoảng trống sau nhổ răng sẽ khiến cho răng trở nên mất thẩm mỹ.


Tại sao phải thẩm mỹ lại khuôn răng sau nhổ răng khểnh
Nhổ răng khểnh không phức tạp và là phương pháp nha khoa phổ biến. Nhưng có một điều mà chính người nhổ răng đôi khi không nghĩ đến từ trước khi nhổ răng khểnh đó là những gì để lại sau khi thực hiện. Thẩm mỹ lại khuôn răng sau nhổ răng khểnh mới chính là điều mà bạn nên quan tâm hơn cả khi muốn nhổ răng khểnh.


Hơn nữa, do răng khểnh thường mọc ở vị trí răng nanh, hai bên nó là răng tiền cối và răng cửa bên. Giữa hai răng này vốn đã có khe hở nhất định nằm phía dưới răng khểnh. Cho nên khi răng nhổ đi để lại khoảng trống thì chính khoảng trống này sẽ khiến cho khe hở giữa hai răng cửa bên và tiền cối càng lớn và hàm răng trở nên mất cân đối và hài hòa. Đó là lý do tại sao mà chúng ta cần thẩm mỹ lại khuôn răng sau khi nhổ răng khểnh.
Hướng thẩm mỹ lại khuôn răng sau nhổ răng khểnh như thế nào?

Việc thẩm mỹ lại khuôn răng như thế nào còn tùy thuộc vào những tình huống cụ thể. Nếu phía dưới răng khểnh, các răng tương đối sát nhau thì sau nhổ răng khểnh cần phải khâu nướu lại để che đi khoảng trống bên trong.

Nếu giữa răng cửa bên và tiền cối có khe thưa nhưng kích cỡ hài hòa với răng toàn hàm thì vừa kết hợp khâu nướu vừa sử dụng khí cụ để kéo đẩy răng vào sát với nhau. Trường hợp răng cửa bên và tiền cối có kích cỡ tương đối nhỏ thì chỉ cần bọc răng sứ lại cho hai răng này để tăng kích cỡ của chúng lên cho hài hòa với răng toàn hàm. Chính việc tăng kích cỡ răng này sẽ đồng thời lấp được khoảng trống sau khi nhổ răng khểnh. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi bọc lại răng, nên áp dụng theo công nghệ Răng sứ CB 5 chiều hiện đại. Công nghệ này được sáng chế bởi các chuyên gia phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt nổi tiếng Hàn quốc. Công nghệ sẽ mang lại cho bạn kết quả tái tạo răng hoàn hảo và thẩm mỹ nhất với 4 ưu điểm sau đây:

– Tạo hình lại răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng

– Màu răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, có độ trong và bóng tự nhiên, không bị đục, bị đen viên, hở kẽ như khi áp dụng các kỹ thuật phục hình thông thường

– Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai đảm bảo, thích nghi cho tạo lực ở nhiều cấp độ, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.

Những ưu điểm này cũng đang được kiểm chứng thực tế tại Nha khoa quốc tế sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ. đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia tin tưởng ký quyết định chuyển giao. Cũng chính công nghệ Răng sứ CB 5 chiều đang từng bước làm nên thương hiệu mạnh cho Nha khoa quốc tế , được bệnh nhân, khách hàng và đặc biệt là các chuyên gia đánh giá cao. 


Bạn có thể liên hệ về Trung tâm để được tư vấn thêm khi muốn thẩm mỹ lại khuôn răng trong bất cứ tình huống nào dù là sau nhổ răng khểnh hay sau chấn thường gãy vỡ răng,… Tất cả những khiếm khuyết của hình thể răng sẽ được công nghệ khắc phục triệt để.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét