Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách chữa hở răng cửa nhanh và rẻ nhất

Có nhiều cách để chữa hở răng cửa thẩm mỹ nhưng không phải cách nào cũng thích hợp với đặc điểm răng thưa. Vậy đâu là cách điều trị hở răng cửa nhanh chóng, tốn ít thời gian nhất.


1. Cách chữa hở răng cửa nhanh và rẻ nhất


Đối với trường hợp hở răng cửa, bạn có 3 cách khắc phục để lựa chọn bao gồm: Bọc răng sứ, niềng răng và trám răng.

hai răng cửa bị hở

– Bọc răng sứ là cách khắc phục khe thưa răng cửa rất thẩm mỹ. Vì hai chiếc răng cửa sẽ được tạo hình lại bằng hai thân răng sứ có hình thể đẹp, kích cỡ to hơn và màu răng trắng đẹp. Tuy nhiên, giá trị của hai thân răng cửa khá cao, khi thực hiện lại bắt buộc phải mài nhỏ hai thân răng cửa thật. Đây là điều mà các nha sỹ khuyên chỉ nên áp dụng khi thật sự cần thiết. Hơn nữa để hoàn tất bọc sứ cho răng cửa thưa, bệnh nhân sẽ phải mất tới 2 – 3 lần hẹn nha sỹ.

– Niềng răng là cách khắc phục khe răng thưa dựa trên sự di chuyển của răng. Dưới tác động của khí cụ kéo chỉnh, các răng cửa sẽ sát khít lại với nhau mà không phải mài răng hay xâm lấn mô mềm. Tuy nhiên, cách này mất rất nhiều thời gian, ít nhất cũng phải 6 tháng và có chi phí cao.

– Trám răng là phương pháp dùng vật liệu nhân tạo để tạo hình làm tăng kích cỡ của răng cửa. Nhờ thế, khe hở răng cửa sẽ biến mất hoàn toàn. Việc tạo hình này chỉ tiến hành ở cạnh răng nên hoàn tất rất nhanh . Đặc biệt, răng hoàn toàn không bị xâm lấn mà chi phí thực hiện lại không cao.

2. Trám hở răng cửa tốt nhất bằng cách nào?

Nếu trám răng là cách nhanh và tiết kiệm nhất để chữa hở răng cửa, thì Trám răng Laser Tech chính là giải pháp giúp trám khe răng hở bền, chắc, đẹp và duy trì lâu dài nhất.

Laser Tech là công nghệ trám răng duy nhất hiện nay ứng dụng laser nha khoa tân tiến để hóa cứng miếng trám nên có thể mang đến giá trị trám răng tốt nhất mà các kỹ thuật trám hiện hành không có được.

Dưới tác động của laser trám, miếng trám sẽ bám chắc trên mô răng thật hàng ngàn chân bám rắn chắc, không dễ bị hóa lỏng hay bung bật. Đặc biệt, laser trám có thể tạo ra quá trình đông cứng vật liệu rất ổn định tới mức có thể bảo toàn thể tích và định dạng của miếng trám đúng như tạo hình ban đầu của bác sỹ. Nhờ thế mà miếng trám đạt được độ vừa khít hoàn toàn, không có khe hở nên không lo nhét thức ăn và cặn thực phẩm. Miếng trám khe răng thưa sẽ đạt được độ bền cao nhất, trong thời gian dài.

Hiệu quả trám hở răng cửa bằng công nghệ này đã được chứng tỏ qua hàng ngàn ca phục hình thẩm mỹ tại Nha khoa KIM sau khi được các chuyên gia sáng chế chuyển giao độc quyền.

Trong trường hợp bạn muốn được tư vấn trực tiếp vê cách chữa hở răng cửa hiệu quả từ bác sỹ giàu kinh nghiệm. vui lòng liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây, mọi thắc mắc sẽ được hồi đáp tận tình nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét