Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Tiêu chỉ lựa chọn địa chỉ lấy cao răng tốt?


Hiện nay có hàng nghìn nha khoa lớn nhỏ khiến khách hàng thường bối rối không biết nên lấy cao răng ở đâu mới tốt. Sau đây xin chia sẻ đến bạn một số tiêu chí để đánh giá một nha khoa chất lượng nhé!




Lấy cao răng ở đâu tốt

Song song với kiểm tra răng miệng định kì, lấy cao răng là việc bạn nên làm đều đặn 6-8 tháng một lần tùy theo mức độ cao răng của từng người. Lấy cao răng ở đâu tốt và làm thế nào để có thể đánh giá đúng chất lượng của dịch vụ này, xin mời bạn tham khảo bài viết nhỏ này nhé.

Lấy cao răng ở đâu tốt tùy vào qui mô của trung tâm nha khoa

Quy mô của trung tâm nha khoa sẽ nói cho bạn biết phần nào chất lượng dịch vụ nha khoa đó cung cấp cho bạn. Những dịch vụ điều trị chuyên sâu, dịch vụ đòi hỏi kĩ thuật cao như: nắn chỉnh nha khoa, làm răng thẩm mỹ sứ, cấy ghép nha khoa… được thực hiện tốt và tạo dựng được uy tín, sẽ là cơ sở để bạn có thể tin tưởng rằng những dịch vụ phổ thông như: lấy cao răng, hàn trám răng cũng hoàn hảo như vậy. Một cơ sở nha khoa có trang thiết bị hiện đại, không gian thân thiện và đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối thì không có lý do gì bạn không lựa chọn chăm sóc răng miệng tại đó đúng không?!

>>>>Xem thêm: lấy cao răng bằng máy siêu âm<<<<

Cơ sở hạ tầng chất lượng sẽ tốt cho quá trình lấy cao răng

Lấy cao răng ở đâu tốt phụ thuộc vào danh tiếng của bác sĩ điều trị
Bác sĩ điều trị là yếu tố quyết định sức hút của một trung tâm nha khoa. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một phòng khám để lấy cao răng định kì, tuy nhiên bạn không dễ gì đặt trọn niềm tin vào phòng khám đó nếu không tin tưởng vào bác sĩ điều trị. Bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao đồng thời có lòng yêu nghề mới có thể tạo dựng được tên tuổi cho nha khoa. Ngày nay lấy cao răng được thực hiện bởi các máy lấy cao sử dụng sóng siêu âm. Tuy nhiên nếu người lấy cao răng cho bạn không thực hiện đúng kĩ thuật thì có thể gây cho bạn cảm giác khó chịu, đau thậm chí đầu lấy cao có thể làm tổn hại men răng của bạn.

Yếu tố an toàn
Lấy cao răng ở đâu tốt sẽ được đánh giá bởi một yếu tố đó là sự an toàn. Bạn cần được biết về hệ thống vô trùng dụng cụ tại nha khoa. Thông thường dụng cụ phải được tiệt trùng theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn. Vô trùng dụng cụ và vô trùng trong lúc lấy cao răng giúp bạn tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Không ít các trường hợp bác sĩ lấy cao răng ẩu dẫn đến: đau nhức, chảy máu, tổn thương lợi, bỏ sót cao răng dưới lợi… gây ấn tượng không tốt cho bạn về công việc hết sức nhẹ nhàng này.

Quy trình thông thường được thực hiện như sau:
Khám và đánh giá mức độ cao răng, viêm lợi và lên kế hoạch điều trị. Kế hoạch này sẽ được thảo luận với khách hàng trước khi chính thức điều trị
Lấy cao răng: giai đoạn này có thể diễn ra trong 1 lần hoặc nhiều lần tùy mức độ cao răng. Trường hợp cao răng quá nhiều bạn sẽ được lấy cao thành nhiều lần nhằm mục đích kiểm soát và loại bỏ cao răng. Lấy cao răng nhiều lần cũng khiến cho bạn thấy dễ chịu hơn. Trường hợp lợi viêm bạn sẽ được bác sĩ chấm thuốc điều trị tại chỗ giúp lợi nhanh lành hơn.
Đánh bóng răng, hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau lấy cao răng và hẹn theo dõi định kì.

Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn yên tâm tiến hành lấy cao răng cho mình tại một địa chỉ nha khoa uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét