Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Răng bị vàng làm sao để trắng nhanh nhất?

Hàm răng bị ố vàng là một trong những khuyết điêm thường gặp, việc dử dụng các thực phẩm nhiều màu khiến răng trở nên vàng, mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Vậy răng bị vàng làm sao để trắng ?


Cách 1: Làm trắng răng bằng trái cây

Thường xuyên ăn các loại trái cây như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp… Lượng axit tự nhiên trong những loại thực vật cùng với sự giàu chất xơ của táo giúp loại đi những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn.

Cách 2: Làm trắng răng bằng giấm táo

Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch giấm táo, chà nhẹ lên răng. Răng của bạn không những sẽ trắng lên mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.

Cách 3: Làm trắng răng bằng quả dâu tây



– Cắn ngập quả dâu tây và để nguyên trong vòng 5 phút, chất tẩy dịu nhẹ trong dâu tây sẽ xóa sạch các vết ố vàng trên răng

– Nghiền dâu tây, hòa chung vào kem đánh răng dùng đều đặn hàng ngày bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng

Cách 8: Làm trắng răng bằng chanh và muối

>> Miếng dán làm trắng răng bao nhiều tiền

– Hòa 1 thìa nước cốt chanh tươi cùng vài hạt muối

– Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp này chải lên răng như đánh răng bình thường, những mảng ố vàng sẽ dần biến mất. Cách này hiệu quả khá cao nhé bạn!

Cách 9: Làm trắng răng bằng natri cacbonat

Natri cacbonat thực chất là dung dịch nước muối nồng độ 90%. Bạn có thể hằng ngày súc miệng bằng dung dịch này các vết ố vang trên răng sẽ bị loại bỏ.

Các cách làm trắng răng trên đều rất đơn giản, dễ thực hiện. Điều quan trọng là bạn nên làm thường xuyên định kỳ và hạn chế các loại đồ ăn không tốt cho men răng.

Vì đây là những cách tự nhiên không có sự tác động của các hình thức nha khoa, vì vậy cần sự kiên trì khi thực hiện. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét