Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Chữa sâu răng có đau không ?

Răng sâu gây cho người bệnh cảm giác đau nhức, khó chịu, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và vấn đề ăn uống. Vì nỗi lo chữa sâu răng có đau không mà nhiều người không chịu đến nha khoa điều trị mà chỉ áp dụng các mẹo chữa sâu răng tại nhà để giảm cơn đau tạm thời.


Chữa sâu răng có đau không?

Chữa sâu răng có đau không ?

Chữa sâu răng có đau không? hay trị sâu răng có đau không? tùy thuộc phần lớn vào tay nghề Bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ của địa chỉ nha khoa mà bạn đang thực hiện. Tuy nhiên bạn cũng nên yên tâm bởi hiện nay kỹ thuật chữa răng sâu đã dần cải tiến, việc nhổ răng hoàn toàn không gây đau. Bởi Bác sĩ đã tiến hành gây tê từ trước. Nếu có đau thì chỉ là cảm giác thoáng qua không đáng lo ngại.

Nếu cảm giác đau răng sâu ê buốt dai dẵng làm chúng ta cảm thấy bứt rứt không yên thì việc chịu một chút đau để điều trị dứt điểm sẽ giúp bạn nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều. Bởi mục tiêu của việc điều trị răng sâu chính là ngăn chặn việc hình thành răng sâu nặng, lây lan các mối nguy hiểm đến các răng xung quanh. Và để làm được như vậy, Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ lần các mô răng bị sâu, bệnh nhân buộc phải nạo mô răng sâu.


Bác sĩ đang tiến hành lấy mô răng sâu

Thao tác loại trừ mô răng sâu thông thường sẽ phải dùng dụng cụ nha khoa cùng tác dụng lực để lấy đi các mô răng bị hư hại. Hạn chế lớn nhất của kỹ thuật truyền thống này là làm răng bị đau do việc tác động trực tiếp lên ống ngà bên trong ngà răng. Các ống ngà này có một đường dẫn truyền cảm giác tới tủy nên trường hợp ngà răng bị kích ứng, cơn đau buốt sẽ tiến đến làm bệnh nhân có cảm cảm nhận ngay lập tức.
sau rang co chua khoi duoc khong


Với những bệnh viện nha khoa lớn như Nha khoa KIM, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nổi lo chữa sâu răng có đau không. Vì bệnh viện là số ít các địa chỉ nha khoa tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặc trong quá trình điều trị sâu răng. Trước khi thực hiện, ekip gây tê chuyên nghiệp đã sẵn sàng sử dụng loại thuốc tê chất lượng cao, giúp bệnh nhân mất cảm giác hoàn toàn tại vùng răng miệng cần điều trị nhưng không mất đi ý thức. Sau đó tiến hành nạo bỏ mô răng sâu không đau đớn.

Một ca nhổ bỏ răng sâu và điều trị chỉnh nha phức tạp tại Nha khoa KIM

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, cùng kỹ thuật điều trị và chỉnh nha hiệu quả, thao tác nhanh và chuẩn xác, Bác sĩ Nha khoa KIM chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với ca điều trị sâu răng tại đây. Đồng thời nếu răng sâu cần thiết phải nhổ bỏ thì bệnh viện có sẵn các dịch vụ chỉnh nha, điều trị nhổ răng sâu và chỉnh hình hiệu quả cho bạn, vì thế bạn yên tâm nhé!

Với những thông tin trên đây của nha khoa KIM hy vọng đã giải đáp câu hỏi "chữa sâu răng có đau không?" của bạn. Để biết rõ hơn dịch vụ này bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét