Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Rooney mất 9 tiếng để làm cấy tóc lần hai

Ngôi sao của Man Utd tiếp tục "rút hầu bao" để thực hiện ca cấy tóc lần thứ hai với hy vọng tạm biệt cái đầu hói mãi mãi.
Cái đầu hói luôn là nỗi ám ảnh đối với chân sút người Anh - Wayne Rooney - vì nó khiến anh chàng cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình. Cách đây 2 năm, Rooney đã rút hầu bao 15.000 bảng (gần 500 triệu đồng) để thực hiện ca phẫu thuật tóc đầu tiên. Kết quả của việc cấy ghép tóc khá thành công khi Ro10 có thể tự tin khoe mái tóc dày dặn, bóng mượt. 
Tuy nhiên, trên thực tế, mái tóc của "gã Shrek" vẫn còn khá thưa và nhiều chỗ tóc vẫn chưa mọc được bình thường. Thời gian gần đây, mái tóc tốn của Rooney số tiền không nhỏ mỗi ngày một thưa và rụng tơi tả. Sao MU ngay lập tức phải hành động để "bảo vệ" vẻ điển trai của mình. 
Rooney mất 9 tiếng để cấy tóc lần hai
 Rooney "khổ sở" vì cái đầu hói.
Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun, tiền đạo của MU vừa tới phòng khám để thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép tóc lần hai. Ca cấy tóc kéo dài 9 tiếng và rất thành công.
"Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Anh ấy rất hài lòng với kết quả lần này và đang nóng lòng muốn khoe kiểu tóc mới với mọi người".
Giám đốc phòng khám - Nadeem Uddin Khan cho biết: "Anh ấy đã tới phòng khám của chúng tôi để tiến hành cấy ghép lần hai sau khi khá thành công ở lần đầu tiên. Việc này đã được lên kế hoạch từ năm 2011 - khi Rooney bắt đầu ca phẫu thuật đầu tiên. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi Rooney thay đổi quan điểm của anh ấy về việc cấy tóc".
Hy vọng rằng với việc cấy thành công mái tóc mới, Ro10 sẽ tự tin trước hàng ngàn người hâm mộ tại sân vận động và tiếp tục thi đấu thăng hoa trên sân cỏ như những gì anh đã thể hiện sau lần cấy tóc đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét