Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Cải thiện ngực nhỏ và lép

Ngực tôi nhỏ và không được săn chắc. Xin hỏi phẫu thuật có nguy hiểm không và có những loại túi độn nào. Tôi đã sinh con thì có nên phẫu thuật ngực. (Thu Hồng)
Sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn điều chỉnh số đo vòng một, nâng ngực cao ổn định, tránh cho bạn những mặc cảm trong giao tiếp xã hội. Đây là phương pháp có thể làm tăng kích thước vòng theo kích cỡ và hình dáng mà bạn mong muốn.
Nhũ hoa bị thâmanhsoonline
Tuy nhiên có một số tiêu chí bạn cần cân nhắc khi quyết định xem việc phẫu thuật có phù hợp với mình không:
Phẫu thuật nâng ngực bằng đặt túi độn ngực có nhiều phương pháp khác nhau. Có phương pháp phẫu thuật gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và nuôi con bằng sữa mẹ nếu có đường mổ đi qua tuyến, ống tuyến sữa. Nếu phẫu thuật không tác động trực tiếp đến tuyến sữa thì không gây ảnh hưởng. Do đó mỗi phương pháp được chỉ định cho từng trường hợp cụ thể.
Nếu bạn chưa có gia đình, chưa sinh con nên chọn phương pháp phẫu thuật độn ngực không tác động trực tiếp đến tuyến sữa. Sau phẫu thuật bạn có thể sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ bình thường. Tất cả các phẫu thuật đều để lại dấu vết. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình ngực nội soi, sau khi liền vết mổ nằm ở nếp lằn nách, rất khó phát hiện.
Nâng ngực bằng bơm ngực có chỉ định phù hợp cho phụ nữ trẻ với thể tích ngực không quá nhỏ, tổ chức dưới da tuyến vú săn chắc nhằm tránh nguy cơ chảy xệ vú sau bơm ngực.
Có 2 loại chất liệu bơm ngực được tổ chức quản lý dược phẩm Mỹ cho phép là mỡ tự thân của khách hàng và một số loại gel cao phân tử ít gây dị ứng như collagen. Trên thị trường có một số loại chất liệu để sử dụng bơm làm đầy tổ chức nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng trên người như: silicon lỏng, mỡ nhân tạo, do chất liệu bơm ở dạng lỏng do đó khi vào trong cơ thể thường không khu trú tại một vị trí mà ngấm vào nhiều nơi trong tuyến tạo xơ (nếu bơm silicon) hoặc nang dịch (nếu bơm mỡ nhân tạo).
Nếu thể tích ngực nhỏ bạn có thể tăng kích cỡ bằng phẫu thuật nâng ngực: có một số loại chất liệu như sau:
Túi độn gel mềm định hình - có trạng thái gần giống với ngực tự nhiên, hạn chế sự xuất hiện các nếp gấp ở túi độn và trên da và loại trừ nguy cơ xẹp túi sau phẫu thuật. Tuy nhiên, giá thành cao hơn túi nước muối sinh lý, kỹ thuật phức tạp, chỉ có những bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt mới thực hiện được.
Túi độn bằng nước muối sinh lý - dễ thực hiện nhưng có thể làm xuất hiện nếp gấp ở túi độn và trên da sau phẫu thuật, mật độ của túi không thật như được đặt bằng túi gel. Có trường hợp bị xẹp túi sớm hay xẹp túi đột ngột.
Trong thời gian mang thai tuyến vú tăng thể tích tạo sữa và trữ sữa giúp nuôi con. Sau khi thôi cho con bú, tuyến vú ngừng tiết sữa nên teo nhỏ lại, làm cho tuyến vú xẹp, ngực bị nhỏ đi. Lớp da ngực dãn trong thời kỳ mang thai nay chảy xệ do khả năng đàn hồi kém. Để ngực trở lại như cũ có thể có 2 phương pháp:
Trường hợp ngực to nhưng chảy xệ: chỉ cần loại bỏ phần da thừa vùng ngực, không cần tăng thể tích tuyến. Trong trường hợp này có thể phẫu thuật cắt da thừa hoặc căng da ngực nội soi. Phẫu thuật căng da ngực nội soi là công nghệ mới trong phẫu thuật thẩm mỹ, nó không để lại sẹo như phẫu thuật cắt da thông thường và cũng không gây các biến chứng, hiện tượng phù nề ít, hồi phục nhanh chóng.
Trường hợp ngực nhỏ và chảy xệ: đặt túi độn ngực là giải pháp để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng mà bạn mong muốn. Phẫu thuật đặt túi độn ngực giúp ngực căng đầy, đẹp như thời trẻ. Với nhiều tiến bộ trong công nghệ sản xuất mô cấy ngực và kỹ thuật phẫu thuật hiện đại đã giúp phẫu thuật nâng ngực trở thành một lựa chọn được nhiều phụ nữ quan tâm.
>> Nhũ hoa là gì
>>  Cách mát xa núi đôi
anhsoonline
Từ nay đến hết 28/2/2015, Viện Thẩm mỹ Hà Nội tổ chức chương trình tri ân khách hàng: “Xinh lung linh, đón giáng sinh”. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ bất kỳ khách hàng nhận được ngay ưu đãi giảm giá tới 50%. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ xóa nhăn chỉ với giá 3,5 triệu đồng một vùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét